Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức bán hàng của Công ty. Khi mua hàng tại SOUND ALLIANCE, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển và giao nhận sau:
• SOUND ALLIANCE trực tiếp giao hàng tận tay khách hàng;
• SOUND ALLIANCE giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát (Chuyển Phát Nhanh, Grab Express, Ahamove).
• Tất cả sản phẩm khi mua tại công ty chúng tôi sẽ được giao tận nơi, hoàn toàn miễn phí đối với tất cả các đơn hàng giao trong nước;
• Thời gian vận chuyển được quy định cụ thể như sau:
- Nội thành TPHCM: 01-02 ngày làm việc;
- Hà Nội: 02-03 ngày làm việc;
- Tỉnh thành khác: 05-07 ngày tuỳ vào địa chỉ nhận hàng của khách;
• Trong trường Quý khách cần giao gấp, vui lòng tự thanh toán chi phí vận chuyển theo dịch vụ hoả tốc hoặc chuyển phát nhanh của đơn vị chuyển phát tuỳ chọn.
• Dịch vụ vận chuyển của Công ty chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến quý khách.
• Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty (Hotline: 0907 86 68 39)
• Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. SOUND ALLIANCE không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ quý khách sau này.
• Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.