AirPods Pro 2 bản đặc biệt năm con rồng

AirPods Pro 2 bản đặc biệt năm con rồng

Apple lần đầu bán phiên bản sản phẩm đặc biệt mừng Tết Nguyên đán tại Việt Nam, là mẫu AirPods Pro Dragon in họa tiết hình rồng.

Phiên bản giới hạn của AirPods Pro thế hệ hai được Apple bán trực tuyến trên trang web của hãng dành cho một số thị trường như Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc... Đây là model dựa trên AirPods Pro dùng chuẩn sạc mới USB-C mới ra mắt cuối 2023 thay vì cổng Lightning.

AirPods Pro 2 phiên bản Dragon. Ảnh: Tuấn Hưng

Những thay đổi của bản đặc biệt bao gồm hộp sạc được khắc họa tiết hình rồng trong khi hộp đựng cũng có biểu tượng này. Logo quả táo và dòng chữ AirPods đều có màu đỏ - màu may mắn theo quan niệm của người Á Đông. Các phụ kiện đi kèm gồm một cáp sạc USB-C hai đầu, các bộ nút tai kích thước khác nhau. Vỏ hộp có dòng chữ in riêng AirPods Pro Dragon. Các tính năng khác tương tự bản gốc.

Apple từng giới thiệu phiên bản đặc biệt cho AirPods Pro ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á vào những năm trước với biểu tượng trâu, hổ và mèo. Đây là năm đầu tiên Việt Nam bán chính thức sản phẩm giới hạn cho Tết Nguyên Đán của Apple.

Ngoài bản đặc biệt, Apple cũng giảm giá một số sản phẩm tại Trung Quốc, tặng hình nền miễn phí năm con rồng cho iPhone, iPad trên trang Apple Store Hong Kong.

Tai nghe TWS cao cấp nhất của Apple ra mắt lần đầu năm 2022 cùng iPhone 14 trước khi nâng cấp với cổng USB-C cuối năm ngoái. Sản phẩm được đánh giá cao trong tầm giá về khả năng cách âm, chống ồn chủ động với chip H2. Thiết bị mới đây bổ sung chế độ chống ồn chủ động thích ứng thông qua bản cập nhật phần mềm. Case của AirPods Pro 2 có chip U1 giúp tìm kiếm chính xác trong nhà tương tự AirTag và bổ sung móc đeo phụ kiện.

AirPods Pro thế hệ hai bản rồng giữ nguyên giá 6,2 triệu đồng trên Apple Store trực tuyến tại Việt Nam. Các hệ thống bán lẻ đang bán phiên bản thường với giá rẻ hơn, từ khoảng 5,8 triệu đồng.

 

Theo Tuấn Hưng

Nguồn: Báo VN Express

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh