Apple sắp ra mắt tai nghe AirPods giá rẻ

Apple sắp ra mắt tai nghe AirPods giá rẻ

Bên cạnh AirPods giá rẻ, Apple cũng dự định tung AirPods Max phiên bản cải tiến vào cuối năm nay.

Theo MacRumors, Apple đang lên kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm AirPods của hãng với việc ra mắt 2 mẫu tai nghe mới vào cuối năm nay, gồm AirPods Lite giá rẻ và AirPods Max được cải tiến.

Theo thông tin từ nhà phân tích Jeff Pu, chuyên về chuỗi cung ứng của Apple, AirPods giá rẻ mới sẽ được sản xuất bởi một công ty con của Foxconn tại nhà máy ở Ấn Độ và dự kiến ra mắt vào quý 4 năm nay. Mẫu AirPods này được cho là sẽ có thiết kế mới, chất lượng âm thanh được cải thiện và hộp sạc sử dụng cổng USB-C.

Apple sắp ra mắt tai nghe AirPods giá rẻ

Apple có kế hoạch tung mẫu AirPods giá rẻ vào cuối năm nay

Ngoài ra, Apple cũng dự kiến sẽ ra mắt phiên bản AirPods Max được cải tiến cùng thời điểm với tai nghe giá rẻ. Mẫu tai nghe over-ear cao cấp này được cho là sẽ có cổng sạc USB-C thay thế cho cổng Lightning hiện tại, đồng thời có thể có thêm các tùy chọn màu sắc mới.

Việc ra mắt tai nghe giá rẻ mới được xem là động thái nhằm mở rộng thị phần của Apple trong phân khúc tai nghe không dây giá cả phải chăng. Hiện tại, AirPods là dòng tai nghe không dây phổ biến nhất thị trường, nhưng giá thành của chúng vẫn còn khá cao so với nhiều người dùng.

AirPods Max được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và khả năng chống ồn chủ động. Tuy nhiên, doanh số của mẫu tai nghe này không đạt được như kỳ vọng của Apple vì mức giá khá cao. Việc bổ sung cổng sạc USB-C và thêm các tùy chọn màu sắc mới có thể giúp thu hút thêm người dùng cho sản phẩm cao cấp này.

 

Theo Phong Đỗ

Nguồn: Báo Thanh Niên

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh