Dòng tai nghe Poly Voyager Free 60 Series thực sự tuyệt vời và đáng kinh ngạc.

Dòng tai nghe Poly Voyager Free 60 Series thực sự tuyệt vời và đáng kinh ngạc.

Được thiết kế với màu đen sang trọng và tích hợp nhiều tính năng mà cả lãnh đạo doanh nghiệp và người yêu âm nhạc đều thích, tai nghe Poly Voyager Free 60+ UC là một cặp tai nghe in-ear với công nghệ ANC kỹ thuật số thích ứng cho âm thanh tuyệt vời và ba micro beamforming trên mỗi tai nghe với công nghệ WindSmart để đảm bảo cuộc gọi rõ ràng và không cần sử dụng tay. Điểm nổi bật của những chiếc tai nghe này chính là Smart Charge Case thông minh, cung cấp thời gian nghe nhạc với chế độ chống ồn lên đến 24 giờ và thời gian đàm thoại lên đến 16.5 giờ, đồng thời có màn hình cảm ứng tiên tiến giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt và truy cập thông tin quan trọng. Bạn có thể mua chúng tại đây.

Những tai nghe này hỗ trợ kết nối đa điểm cho đến 2 thiết bị cùng một lúc, như điện thoại thông minh và laptop của bạn. Đầu cắm USB-A được cung cấp kèm theo để kết nối trực tiếp vào máy tính hoặc thiết bị di động tương thích để đảm bảo kết nối không dây cho các thiết bị cũ hơn. Smart Charge Case tương thích với công nghệ sạc không dây Qi và có cổng kết nối USB-C thông dụng, giúp sạc trong 3 giờ hoặc sạc nhanh 15 phút để có thời gian đàm thoại 1,2 giờ. Ngoài ra, nó cũng bao gồm đầu vào âm thanh 3,5mm, cho phép bạn thưởng thức nội dung như giải trí trên máy bay một cách tiện lợi và không cần dây. Voyager Free 60+ UC đi kèm ba cặp đầu tai silicone (nhỏ, trung bình, lớn), cáp sạc USB, bộ chuyển đổi Bluetooth BT700, và cáp USB sang âm thanh 3,5mm.

 

Tăng tiếng giọng nói của bạn, loại bỏ tiếng ồn

Với một bộ ba micro trong mỗi tai nghe định vị trên giọng nói của bạn và giảm thiểu tiếng ồn xung quanh, bạn sẽ nói to và rõ ràng bất cứ nơi nào bạn thực hiện cuộc gọi của mình. Và với công nghệ WindSmart, bạn có thể dễ dàng tiến hành cuộc trò chuyện trong suốt ngày mà không bị gián đoạn.

 

Hoà mình vào không gian, tách biệt khỏi tiếng ồn

Dù đó là một quán cà phê đông đúc hay hành trình nhộn nhịp, hãy quên đi sự hỗn loạn xung quanh bạn. Công nghệ ANC kết hợp linh hoạt tự động điều chỉnh phù hợp với phong cách mang của bạn và loại bỏ đúng lượng tiếng ồn để mang đến trải nghiệm yên tĩnh và thoải mái. Và với chế độ giảm thiểu âm trong hai cấp độ, bạn có thể lắng nghe lại môi trường tự nhiên mà không cần tháo tai nghe ra.

 

Trạng thái và điều khiển âm thanh ngay trong tầm tay

Với Voyager Free 60+ UC, bạn có thể tắt tiếng cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng, kết nối với nguồn âm thanh bên ngoài và chuyển đổi thiết bị mà không làm gián đoạn cuộc gọi hay công việc hiện tại của bạn. Hộp sạc cảm ứng đặt thông tin bạn cần và khả năng thực hiện nhanh chóng trong tầm tay của bạn, nhờ màn hình cảm ứng màu và biểu tượng trực quan. Tính năng sạc nhanh mang lại cho bạn thời gian nói chuyện thêm một giờ cho mỗi 15 phút sạc và sẽ hoàn toàn nạp lại tai nghe hai lần, cung cấp lên đến 16,5 giờ sử dụng cuộc gọi liên tục.

 

Hit đúng những nốt đúng

Chuyển từ công việc đến danh sách phát âm nhạc mà không bỏ sót bất kỳ nốt nhạc nào. Âm thanh hi-fi và các loa trình điều khiển 10mm biến tai nghe của bạn thành một hệ thống stereo di động; vì vậy, bạn có thể phát nhạc, xem chương trình, nghe podcast và chơi game khi bạn cần nghỉ ngơi.

 

Không làm bạn mất thân thiện

Nhỏ gọn và nhẹ nhàng, các tai nghe không dây này nặng chỉ 5,8g và đi kèm với ba kích thước đầu tai hình nón được thiết kế để giảm áp lực trong tai và cung cấp cách ly âm thanh lý tưởng. Công nghệ sidetone điều chỉnh tiên tiến (thấp, trung bình hoặc cao) giúp bạn nhận ra mức độ ồn của giọng nói, giúp bạn không cần phải căng mình để nói.

 

Hỗ trợ kết nối nhiều điểm

Công nghệ kết nối nhiều điểm cho phép bạn kết nối đồng thời đến hai thiết bị Bluetooth mà không cần phải đồng bộ lại, tìm kiếm hoặc chờ đợi tìm tín hiệu. Quản lý cuộc gọi một cách mượt mà giữa điện thoại di động và máy tính của bạn mà không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào.

 

Trở thành không dây với nguồn âm thanh có dây

Hộp sạc cảm ứng bao gồm một cổng âm thanh 3,5mm, giúp bạn kết nối với một nguồn âm thanh bên ngoài, chẳng hạn như hệ thống giải trí trên máy bay, và tận hưởng bộ phim mà không cần dùng dây. Phiên bản này bao gồm một thiết bị nhận không dây USB-A truyền tải âm thanh không dây từ các thiết bị USB.

 

Được thiết kế cho việc sử dụng doanh nghiệp

Voyager Free 60+ UC đi kèm với ứng dụng Poly Lens dành cho máy tính để bàn, iPhone và Android, giúp người dùng và bộ phận công nghệ thông tin có thể tùy chỉnh trải nghiệm. Và vì chúng được tối ưu hóa cho việc sử dụng trên các nền tảng giao tiếp và có chứng nhận từ các nhà cung cấp hội nghị ảo hàng đầu, chúng sẽ mang đến tiêu chuẩn âm thanh cao nhất trên các nền tảng đó. Sử dụng phần mềm quản lý Lens Cloud, bộ phận công nghệ thông tin cũng có thể cung cấp và quản lý một hệ thống tai nghe Poly toàn bộ và nhận thông tin và phân tích về tình trạng hoạt động của toàn bộ hệ thống.

 

 

Nguồn bài viết: THAT ERIC ALPER

Tham khảo các sản phẩm hội nghị, tai nghe và docking ngay tại website của SOUND ALLIANCE

 

CONNECT WITH SOUND ALLIANCE

Facebook     LinkedIn      YouTube      Twitter

Hotline Tư vấn - CSKH: +84 907 86 68 39

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh