Loa họp trực tuyến Poly Sync 20 Vs Jabra Speak 750: Đâu là lựa chọn cho bạn?

Loa họp trực tuyến Poly Sync 20 Vs Jabra Speak 750: Đâu là lựa chọn cho bạn?

22-08-2022 - Dòng sản phẩm loa hội nghị Poly Sync Family mới ra mắt đầy đủ được vài tháng và Poly Sync 20 của dòng sản phẩm này đã thu hút được rất nhiều người! Với các tùy chọn kết nối khác nhau và công nghệ micrô tiên tiến, Poly Sync 20 đã trở thành tùy chọn ưu tiên trong số các thiết bị loa cầm tay cho hội nghị từ xa.  

Được hỗ trợ bởi các công nghệ như hệ thống phản xạ âm trầm và bộ tản nhiệt thụ động kép, Poly Sync 20 đảm bảo chất lượng cao, giọng nói tự nhiên trong các cuộc gọi hội nghị. Loa họp Poly Sync không chỉ phù hợp với phòng hội thảo và môi trường làm việc từ xa mà còn là lựa chọn tốt nhất cho những buổi trò chuyện với bạn bè sau một lịch trình làm việc bận rộn!  Một chiếc loa họp bluetooth khác cũng đang trở nên khá phổ biến cho các cuộc gọi hội nghị là Jabra Speak 750. Jabra đã ra mắt phiên bản loa ngoài này vào năm ngoái và nó có thể dùng với tối đa sáu người trong một lần!  Vì vậy, ai sẽ thắng trong cuộc so sánh Poly Sync 20 và Jabra Speak 750 này? Hãy cùng tìm hiểu.

Tại sao bạn nên cân nhắc mua loa hội nghị Jabra Speak 750?

Ra mắt năm ngoái, Jabra Speak 750 là thành viên mới nhất trong "gia đình" Jabra Speak có âm thanh song công hoàn toàn. Điều này có nghĩa là loa họp có thể truyền giọng nói rõ ràng ở cả hai bên, giúp bạn có cảm giác như đang nói chuyện với người ngồi bên cạnh.

Jabra Speak 750 là một thiết bị plug-and-play, có nghĩa là bạn có thể kết nối chiếc loa họp này bằng dây USB, dongle hoặc Bluetooth để phát. Thiết bị cung cấp phạm vi không dây lên đến 98 feet giữa bộ điều hợp Bluetooth và loa.

Thiết bị Jabra Speak cung cấp thời lượng pin lên đến 11 giờ và đi kèm với micrô đa hướng và thu âm thanh 360 độ. Để hướng loa họp vào một hướng cụ thể, bạn có thể mở chân đế tích hợp của nó.  

Các tính năng của Jabra Speak 750  

• Âm thanh song công hoàn toàn 

• Micrô đa hướng 

• Loại bỏ âm thanh cho tiếng vang 

• Lên đến 11 giờ đàm thoại 

• Bộ chuyển đổi USB & Bluetooth cho PC 

• Tương thích với Microsoft Teams & Skype for Business 

• Thời lượng pin lên đến 11 giờ 

• Phạm vi Bluetooth lên đến 30 mét 

 

Điều gì khiến Poly Sync 20 trở thành loa họp lý tưởng cho bạn?

Loa hội nghị Poly Sync 20 đảm bảo cả kết nối USB và Bluetooth để bạn tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt vời không bị gián đoạn. Với loa nghe nhạc hiệu suất cao và công nghệ âm trầm sâu, Poly Sync 20 giúp bạn dễ dàng chuyển từ công việc sang giải trí một cách liền mạch.

Poly Sync 20 hỗ trợ kết nối USB-A & UB-C cùng với Bluetooth.  Ngoài ra, thiết bị Poly Sync 20 được chứng nhận tích hợp Zoom và Microsoft Teams để bạn có thể cộng tác với nhóm của mình ngay cả khi làm việc từ xa. Phạm vi thu âm của loa họp Poly Sync 20 là 7 feet và được thiết kế cho các phòng nhỏ hơn. Với ba micrô tích hợp, nó đảm bảo giọng nói được thu rõ ràng từ mọi hướng.  

Tính năng Poly Sync 20  

• Giảm tiếng vọng và tiếng ồn với một mảng điều khiển nhiều micrô 

• Phản xạ âm trầm cho giọng nói tự nhiên 

• Thời lượng pin lên tới 20 giờ 

• Giúp sạc điện thoại thông minh của bạn 

• Nút cảm ứng có thể lập trình để phát và tạm dừng nhạc, gọi lại số cuối cùng, v.v. 

• Nút Nhóm chuyên dụng 

• Đèn trạng thái cuộc gọi 

 

Poly Sync 20 so với Jabra Speak 750: Về mặt thiết kế  

Poly Sync 20 rất đẹp và nhỏ gọn để bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Nó đi kèm với một hộp đựng và dây buộc, rất thuận tiện để mang theo. Sync đi kèm với một nút nhấn và cảm ứng có thể lập trình, giúp bổ sung thêm chức năng và giao diện tổng thể của nó.  

Jabra Speak 750 nhỏ hơn so với Poly Sync 20 nhưng không bắt mắt bằng. Ngoài ra, nó không bao gồm các nút ấn hấp dẫn. Jabra 750 chỉ được quản lý thông qua cảm ứng.  

 

Jabra Speak 750 Vs Poly Sync 20: Xét về công nghệ âm thanh  

Poly Sync 20 có dãy ba micrô có thể điều chỉnh được với âm thanh song công hoàn toàn đảm bảo giảm tiếng ồn và tiếng vang hoàn toàn. Nó cũng có loa nghe nhạc hiệu suất cao với bộ tản nhiệt thụ động kép.  

Jabra Speak 750 cũng có micrô đa hướng với âm thanh song công hoàn toàn. Nó tiếp tục sử dụng công nghệ loại bỏ tiếng vang âm thanh. Tuy nhiên, không có nhiều tiến bộ về chất lượng âm nhạc.

 

Poly Sync 20 vs Jabra Speak 750: Nhận xét chung 

Features Poly Sync 20 Jabra Speak 20 
Microphone Type Multi-microphone array Omni-directional microphone 
Wireless Range 15 m 20 m 
Talk Time 20 Hrs 11 Hrs 
Certifications Microsoft Teams, Zoom Microsoft Teams, Skype for Business 
Connects Up To 1 device 2 devices 
Supports How Many People During Conference Calls Up to 4 people Up to 6 people 
Compatible With Windows, macOS, Android, iOS Windows, macOS, Android, iOS 
Status Light Bar Yes No 
Audio Technology Design Sleek & compact  Lighter in weight  
Bass Reflex for High-Quality Music Yes No 
Smartphone charger Yes No 
User Interface Touch & Push Button Touch Only 
Call Status Light Yes No 

Poly Sync 20 tỏ ra tốt hơn nhiều vì nó cung cấp thời lượng pin lên tới 30 giờ và thời gian đàm thoại 20 giờ. Thiết bị này phù hợp để làm việc tại nhà và hoạt động tốt như một loa sử dụng cá nhân. Vì Sync 20 có Bluetooth nên bạn có thể kết nối không dây với điện thoại của mình.  

Poly Sync 20 có các tính năng giảm tiếng vang và tiếng ồn, cho phép mọi người nghe thấy giọng nói của bạn, do đó bạn không bị phân tâm bởi tiếng vang của thiết bị. Thiết bị có âm thanh full-duplex. Về tính năng bổ sung, Sync 20 được trang bị thêm chuẩn IP64, có nghĩa là nó có khả năng chống bụi và hơi nước.  

Thiết bị Speak 750 cung cấp thời lượng pin 11 giờ, trực quan và dễ sử dụng. Mic đa hướng có khả năng thu âm thanh 360 độ, cho phép mọi người được nghe thấy từ mọi góc độ. Để hướng loa ngoài vào một hướng cụ thể, bạn có thể mở chân đế tích hợp của nó. Thiết bị này có tính năng âm thanh song công hoàn toàn, nghĩa là hai bên của loa truyền âm thanh đồng thời.

Jabra Vs Poly: Kết luận  

Nếu bạn nhìn vào chi tiết, Poly Sync 20 là thiết bị tỏ ra tốt hơn với mức giá của nó. Máy có tính năng chống ồn chủ động. Sync 20 mang lại biên độ cao hơn ở cả tần số thấp hơn và cao hơn.  

Cùng với đó, nó cũng cung cấp âm thanh sắc nét với lượng cơ sở phù hợp. Jabra không cung cấp bất cứ điều gì thú vị với mức giá của nó; do đó tôi nghĩ rằng lựa chọn Poly Sync 20 cho nhu cầu của bạn sẽ là điều lý tưởng hơn.

 

Bài viết này được viết bởi  từ TECHJOCKEY vào ngày 22/08/2022 và được phiên dịch sang tiếng việt bởi Sound Alliance.

Nguồn bài viết: TECHJOCKEY

Tham khảo các sản phẩm hội nghị ngay tại website của SOUND ALLIANCE

 

CONNECT WITH SOUND ALLIANCE

Facebook     LinkedIn      YouTube      Twitter

Hotline Tư vấn - CSKH: +84 907 86 68 39

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh