Thiết bị ghi âm chuyên dụng DJI Mic 2 mở bán tại Việt Nam

Thiết bị ghi âm chuyên dụng DJI Mic 2 mở bán tại Việt Nam

Tiếp nối thành công từ phiên bản DJI Mic thế hệ đầu tiên, phiên bản cải tiến DJI Mic 2 vừa chính thức ra mắt hỗ trợ khả năng ghi âm chất lượng cao, thiết kế thân thiện với người dùng.

DJI Mic 2 có công nghệ khử tiếng ồn thông minh - đây là yếu tố mang tính cách mạng dành cho những người sáng tạo nội dung làm việc trong môi trường đô thị nhộn nhịp hay trong không gian ồn ào. Tính năng cải tiến này giúp giảm tiếng ồn trong môi trường một cách hiệu quả, ghi lại giọng nói rõ ràng và tạo ra các bản ghi âm không bị gián đoạn. Nếu môi trường ghi âm có gió hoặc trong tình huống cần di chuyển nhanh, DJI Mic 2 trang bị kính chắn gió để giảm tiếng ồn, đảm bảo thu được rõ âm thanh tại các điểm ngoài trời.

DJI Mic 2 là thiết bị ghi âm chuyên dụng cho các nhà sáng tạo nội dung

DJI Mic 2 còn có tính năng Theo dõi an toàn - một lớp bảo vệ bổ sung cho âm thanh của người dùng. Tính năng này cho phép người sáng tạo nội dung ghi lại bản âm thanh phụ ở mức -6dB cùng với bản âm thanh chính, giúp tránh được những khoảng tăng âm thanh đột biến ngoài mong đợi. Ngay cả trong môi trường có âm thanh phức tạp như buổi biểu diễn nhạc rock, DJI Mic 2 vẫn mang lại kết quả ghi âm cân bằng dễ dàng.

Ngay khi khởi động, DJI Mic 2 sẽ giúp quá trình hoạt động trở nên đơn giản. Hệ thống này luôn sẵn sàng để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Người dùng chỉ cần mở hộp sạc, sau đó DJI Mic 2 sẽ khởi động, tự động ghép nối bộ thu với bộ phát trong khi sạc. Ngoài ra, DJI Mic 2 có thể kết nối liền mạch với DJI Osmo Action 4, DJI Osmo Pocket 3 và các thiết bị điện thoại thông minh qua Bluetooth, đồng thời có khả năng tương thích dễ dàng với nhiều thiết bị ghi âm thông qua cổng USB-C, bộ chuyển đổi Lightning, cũng như đầu ra analog TRS 3,5 mm.

DJI Mic 2 cũng mang lại khả năng điều khiển trong tầm tay nhờ thao tác trên màn hình cảm ứng dễ dàng. Màn hình cảm ứng OLED 1,1 inch ghép nối với vòng xoay chính xác, cho phép xem nhanh những thông tin quan trọng. Người sáng tạo nội dung có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, độ khuếch đại, độ sáng..., nhờ đó có được cách thiết lập âm thanh tối ưu một cách mượt mà.

Điểm nổi bật lớn của DJI Mic 2 là khả năng ghi âm bên trong với định dạng 32-bit float tiên tiến nhất. Tính năng này không chỉ mang đến khả năng ghi âm chất lượng cao mà còn dễ dàng thích ứng với môi trường âm thanh phức tạp, ghi lại các sắc thái âm thanh, từ tiếng thì thầm nhỏ nhất đến âm thanh có mức decibel cao. Mức độ linh hoạt này mang lại độ tin cậy cao hơn trong các tình huống ghi âm có độ nhiễu không ổn định, đồng thời đưa ra nhiều lựa chọn hơn để tinh chỉnh âm thanh trong khâu hậu kỳ.

Tại thị trường Việt Nam, DJI Mic 2 được bán thông qua nhà phân phối Roboboss, với mức giá 7,99 triệu đồng cho bản DJI Mic 2 (2 TX + 1 RX + hộp sạc) bao gồm một bộ thu DJI Mic 2, hai bộ phát DJI Mic 2 (màu Đen sẫm), một Hộp sạc DJI Mic 2, Cáp âm thanh camera DJI Mic 2 (3,5 mm TRS), một Bộ chuyển đổi điện thoại di động DJI Mic 2 (Type-C), một Bộ chuyển đổi điện thoại di động DJI Mic 2 (Lightning), hai Kính chắn gió DJI Mic 2, hai Kẹp nam châm DJI Mic 2, một Dây cáp sạc USB-C DJI Mic và một Túi xách DJI Mic 2.

 

Theo Thành Luân

Nguồn: Báo Thanh Niên

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh