Công nghệ hiển thị trên mạng DisplayLink

Công nghệ hiển thị trên mạng DisplayLink

Tổng quan về công nghệ

USB rất đơn giản, đó là lý do tại sao mọi thiết bị ngoại vi đều có USB. Chuột, bàn phím, máy in, iPod, webcam và ổ cứng của bạn đều đã thực hiện chuyển đổi do tính năng cắm và chạy đơn giản của USB. Vậy tại sao lại sử dụng đầu nối màn hình tương tự DE-15 cũ kỹ được thiết kế vào năm 1987 và phải trải qua quá trình lắp đặt một cạc đồ họa để kết nối một màn hình bổ sung? Có một cách dễ dàng hơn: Đồ họa USB DisplayLink.

Công nghệ đồ họa DisplayLink USB cho phép bạn kết nối hầu hết mọi loại màn hình thông qua cáp USB 2.0 tiêu chuẩn. Công nghệ này được thiết kế chủ yếu để đơn giản và dễ sử dụng: chỉ cần cài đặt phần mềm DisplayLink, cắm thiết bị DisplayLink của bạn và trong vòng vài giây, bạn' đã có một màn hình, đế cắm hoặc máy chiếu mới được kết nối với PC của bạn . Có' đơn giản là không có cách nào dễ dàng hơn để thêm màn hình vào PC hoặc Mac của bạn.

Nếu bạn chưa quen với đồ họa USB, thì Video Hướng dẫn và Câu hỏi Thường gặp là nơi tốt để tìm hiểu thêm. Và nếu bạn' chưa phải là người dùng đa màn hình, trang Hồ sơ người dùng cung cấp các ý tưởng về cách bạn có thể tận dụng tối đa nhiều màn hình cho PC của mình.

Công nghệ DisplayLink xuất hiện trên nhiều loại sản phẩm, từ" Universal" Trạm nối USB, màn hình USB, máy chiếu USB, v.v. Hãy xem trang Ứng dụng Công nghệ của chúng tôi để biết thêm thông tin về những loại sản phẩm mà bạn' sẽ tìm thấy với đồ họa DisplayLink USB và truy cập Cửa hàng DisplayLink của chúng tôi để biết các liên kết đến các nhà bán lẻ bán sản phẩm DisplayLink.

 

Làm thế nào nó hoạt động ?

Công nghệ đồ họa DisplayLink USB là một cách tiếp cận độc đáo đối với đồ họa USB 2.0, cho phép phát lại video mượt mà và cung cấp kết nối có độ trễ thấp, giống như một màn hình truyền thống đồng thời cung cấp" cắm và hiển thị" tính đơn giản của USB. Công nghệ đồ họa DisplayLink USB cho phép tạo đồ họa màu 32-bit độ phân giải cao, đầy đủ, ở độ phân giải lên đến 2048x1152 (DL-195). Đây là cách hoạt động của'

Phần mềm DisplayLink được cài đặt trên PC và sử dụng các tài nguyên có sẵn trong CPU và GPU để xử lý thông tin đồ họa từ màn hình được kết nối USB của bạn.

Các cập nhật cho màn hình được tự động phát hiện và nén bằng công nghệ nén DL2 (DL-1x0) hoặc DL2+ (DL-1x5). Công nghệ nén thích ứng này tự động cân bằng các phương pháp nén dựa trên nội dung, sức mạnh CPU khả dụng và băng thông USB, mang đến trải nghiệm đồ họa USB tốt nhất có thể tại bất kỳ thời điểm nào.

Các gói dữ liệu nén được gửi qua cáp USB 2.0 tiêu chuẩn càng nhanh càng tốt để duy trì trải nghiệm người dùng rất tương tác.

Một chip DisplayLink tốc độ cao được nhúng trong màn hình, đế cắm, máy chiếu hoặc bộ điều hợp sẽ giải mã dữ liệu nén trở lại thành dữ liệu video hoặc đồ họa.

 

DisplayLink Dock

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh