Tổng hợp các sản phẩm Docking Station tốt nhất cho laptop 2023

Tổng hợp các sản phẩm Docking Station tốt nhất cho laptop 2023

Những bộ chuyển đổi, kết nối USB đa năng tốt nhất sẽ biến chiếc laptop của bạn thành một trung tâm kết nối đa năng di động - cho dù bạn thường xuyên di chuyển hay để máy tính ở nhà, bạn sẽ muốn tận dụng tối đa máy tính của mình khi nó đặt trên bàn, đặc biệt là nếu bạn không có đủ cổng kết nối. Với bộ chuyển đổi, kết nối USB đa năng, bạn có thể kết nối hệ thống của mình với nhiều màn hình và các thiết bị ngoại vi khác với cổng USB bổ sung.  

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể tìm thấy các bộ chuyển đổi, kết nối USB đa năng giá rẻ sẽ xuất ra hai màn hình HD đồng thời qua một cổng USB tiêu chuẩn hoặc các bộ chuyển đổi, kết nối đắt tiền hơn hỗ trợ USB Type-C và màn hình 4K sẽ hoạt động không chỉ với laptop hiện tại của bạn mà còn với laptop của bạn trong tương lai.  

Bạn chưa chắc chắn liệu bạn cần một bộ chuyển đổi hay không? Bạn có thể xem bài viết so sánh USB-C hub vs. docking stationThunderbolt 4 để tìm hiểu về tất cả các cổng kết nối có sẵn và cổng nào mà bạn muốn. Đối với các cổng bạn biết bạn cần, hãy xem các bộ chuyển đổi USB Type-C và phụ kiện cáp USB Type-C tốt nhất của chúng tôi. Thậm chí, việc thêm những bộ chuyển đổi, kết nối USB đa năng này sẽ làm cho những chiếc laptop tốt nhất dưới $500  trở nên đáng giá hơn.

CES 2023 đã đi qua, và có một loạt các bộ chuyển đổi, kết nối đa năng mới với nhiều cải tiến mới mẻ. Chúng ta chắc chắn sẽ thấy những bộ chuyển đổi mới được thêm vào danh sách này sau, nhưng trong khi đó, hãy xem các bộ chuyển đổi, kết nối tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ.

1. Plugable USB-C Triple 4K Display Docking Station

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 4 x USB-A 3.0, 1 x USB-C 3.2 Gen 2 (with 20W PW), 1 x USB-C (host port), 3 x HDMI 2.0 port, 3 x DisplayPort++ 1.2, 1 x Gigabit Ethernet, 1 x SD Card Reader 1 x 3.5mm headphone jack, 1x 3.5mm microphone jack

- Support: Windows 10 or later, macOS 11 or later

- No. of ports: 13

REASONS TO BUY:

- 4K Output

- Supports three monitors

- Charges USB Type-C laptops

REASONS TO AVOID:

- Vertical-only design

- Fewer ports than competitors

 

Bộ kết nối cắm USB-C Triple 4K của Plugable đã trở thành một sản phẩm cực kỳ ăn khách nên không còn có sẵn hàng nữa. Với phiên bản mới UD-ULTC4K, một lần nữa tôi có thể tưởng tượng rằng đây sẽ là một sản phẩm được săn đón nhờ giá cả hợp lý và nhiều cải tiến đáng chú ý.

Với nhiều cải tiến để biến bất kỳ laptop hỗ trợ USB-C nào thành một trung tâm hoạt động mạnh mẽ, bộ kết nối, chuyển đổi USB-C Triple 4K Docking Station mới của Plugable tốt hơn bao giờ hết với các đầu vào HDMI và DisplayPort bổ sung, nguồn Power Delivery (PD) 100W được boost, một đầu đọc thẻ SD thiết yếu và một cổng USB-C bổ sung với tốc độ PD 20W và tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10Gbps. Oh, và bốn cổng USB-A 3.0 nữa.

Plugable lắng nghe những yêu cầu của khách hàng và mở rộng khả năng của đầu cắm nổi tiếng nhất của họ, và kết quả là đây là bộ dock được đánh giá là có khả năng phục vụ tốt nhất mà tôi đã từng xem xét.

 

2. Anker Apex Thunderbolt 4 Docking Station

SPECIFICATIONS:

- Ports: 2 x Thunderbolt 4, 1 x USB-C 3.1 Gen2, 2 x USB-A 3.1 Gen2, 2 x USB-A 2.0 Gen1, 2 x HDMI 2.0, 1 x UHS-II SD 4.0 Card Reader, 3.5mm audio jack, Gigabit Ethernet Port

- Supports: Windows 10 laptops with Thunderbolt 4 ports and non-M1 MacBook models running macOS Big Sur 11 (or later).

- No. of ports: 12

REASONS TO BUY:

- 12-in-1 hub

- Thunderbolt 4 ports

- Single 8K 30Hz and dual 4K 60Hz

- 90W power delivery

- Distinct design

REASONS TO AVOID:

Limited compatibility

Anker Apex Thunderbolt 4 Docking Station có quá tiên tiến không? Có, nhưng đó cũng là một trung tâm kết nối đa năng có thể cải thiện thiết lập làm việc hiện tại của bạn và giúp bạn chuẩn bị cho thế hệ máy tính xách tay tiếp theo sẽ trở thành tiêu chuẩn mới. Các cổng Thunderbolt 4 của nó rất tiện dụng và kết nối nhanh chóng, trong khi các cổng khác của hub 12 trong 1 cho phép bạn sạc và kết nối nhiều phụ kiện và màn hình PC.

Tuy nhiên, giá tiền đắt đỏ với $300 của dock Anker là một điểm hạn chế vì thiết bị này không thể được sử dụng hoàn toàn mà không có laptop hỗ trợ Thunderbolt 4. Tuy nhiên, nếu bạn đủ thời gian để sử dụng, nó chắc chắn sẽ tỏa sáng.

 

3. Satechi Thunderbolt 4 Dock

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 3 x USB-A 3.2 Gen 2, 1 x USB-A 2.0 (BC 1.2) 3 x Thunderbolt 4 (with 20W PW), 1 x USB-C (host port with 96W PW), 1 x Gigabit Ethernet, 1 x UHS-II SD Card Reader, 1 x 3.5mm headphone/microphone combo

- Support: Windows and macOS, Thunderbolt 4 laptops

- No. of ports: 11

REASONS TO BUY:

- Multiple connection points

- Sleek, concealed design

- 96W Power Delivery

- Variety of Thunderbolt 4 / USB-A Ports

- Dual 4K at 60fps

REASONS TO AVOID:

- No HDMI / DisplayPort

- Pricey at $299

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ chuyển đổi port đa năng với trọng tâm là kết nối Thunderbolt 4, thì Satechi Thunderbolt 4 Dock sẽ không làm bạn thất vọng. Thiết kế không kém phần tinh tế của nó dễ dàng phù hợp với bất kỳ môi trường làm việc hay cá nhân nào và vị trí cổng cho phép bàn làm việc được ngăn nắp hơn.

Tất nhiên, sản phẩm này có vẻ ra mắt hơi trễ so với thị trường, nhưng điều đó không làm giảm hiệu suất của nó. Kết nối đến hai màn hình 4K và sạc máy tính xách tay của bạn với nguồn sạc 96W Power Delivery, cho phép sử dụng nhiều thiết bị ngoại vi PC mà không chiếm cổng của máy tính xách tay, và sạc lại điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trên đường đi tạo thành một bộ chuyển đổi port đa năng, và Satechi Thunderbolt 4 Dock mang lại cho bạn tất cả những trải nghiệm đó.

 

4. Kensington SD5700T Thunderbolt 4 Dock

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 4 x Thunderbolt 4, 3 x USB-A 3.2 Gen2, 1 x USB-A 2.0 Gen1, 1 x UHS II SD 4.0 Card Reader, 3.5mm mic/audio jack, Gigabit Ethernet Port

- Supports: Windows 10 laptops with Thunderbolt 4 ports and MacBook models running macOS Big Sur 11 with Thunderbolt 3 ports

- No. of ports: 11

REASONS TO BUY:

- Multiple Thunderbolt 4 ports

- Single 8K 30Hz or Dual 4K 60Hz

- 90W Power Delivery

- Slick design

REASONS TO AVOID:

No other video input ports

Kensington SD5700T Thunderbolt 4 Dock được thiết kế dành cho các ultrabook như Dell XPS 13 9310. Nó không chỉ mở rộng đáng kể số lượng cổng và khe cắm trên một trong những chiếc laptop tốt nhất trên thị trường, mà còn cung cấp cho nó nguồn sạc 90W và những tiện ích bổ sung mà máy tính xách tay cần.

Trong khi vẫn có những người có thể không có màn hình hoặc các phụ kiện có kết nối Thunderbolt 4, 3 hoặc USB-C, nhiều thiết bị sẽ sớm khiến việc có một cổng Thunderbolt 4 trở thành tiêu chuẩn. Kết nối Thunderbolt 4 đã hiện hữu và SD5700T là một người bạn đồng hành tuyệt vời có thể mang đi đây đó và đảm bảo cho bộ thiết lập của bạn được chuẩn bị cho tương lai trong nhiều năm tới.

 

5. Plugable USB-C Dual 4K Display Docking Station

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 5 x USB-A 3.0, 1 x USB-C 3.2 (host port), 2 x HDMI 1.4, 2 x DisplayPort 1.2, 1 x Gigabit Ethernet, SD card reader, microSD card reader, 3.5mm microphone jack, 3.5mm audio jack

- Supports: Windows 10 or later, macOS 11 or later, ChromeOS 100 or later 

- No. of ports: 13 (excluding additional HDMI, DisplayPort)

REASONS TO BUY:

- Multiple Thunderbolt 4 ports

- Single 8K 30Hz or Dual 4K 60Hz

- 90W Power Delivery

- Slick design

REASONS TO AVOID:

No other video input ports

Bộ chuyển đổi, kết nối đa năng Plugable Dual 4K Display là một bộ cắm đặt tuyệt vời, đặc biệt là đối với những người có rất nhiều phụ kiện USB-A và muốn sử dụng tất cả chúng cùng một lúc trên máy tính xách tay của họ. Các tùy chọn kết nối màn hình kép của nó rất tiện lợi, hai loại đầu đọc thẻ SD sẽ không bị bỏ qua bởi các nhà sáng tạo nội dung, và khả năng sạc 100W PD của nó có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho laptop của bạn.

Bộ phụ kiện nhỏ gọn và thanh lịch này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng laptop muốn mở rộng bộ sưu tập của mình trên bàn làm việc. Có nhiều cổng USB-A hơn những gì mà bạn có thể yêu cầu, sạc liên tục 100W qua cổng tín hiệu chính USB-C, cùng hai đầu ra HDMI và hai đầu ra DisplayPort hỗ trợ độ phân giải 4K tại 60Hz. Nó còn bao gồm một đầu đọc thẻ SD và một đầu đọc thẻ microSD, cùng với một cổng Gigabit Ethernet là trở nên đầy đủ

Điểm nổi bật của tất cả là giá cạnh tranh của nó, tuy nhiên rõ ràng điều này đã ảnh hưởng đến các loại cổng nó đưa ra. Không có cổng Thunderbolt 4, USB-C hoặc USB-A 3.2, nhưng đối với nhu cầu kết nối thông thường và hỗ trợ hai màn hình 4K, Plugable một lần nữa cho thấy sự thành thạo của mình về các bộ docking station

 

6. Plugable Thunderbolt 3 Docking Station

SPECIFICATIONS:

- Ports: 1 x Thunderbolt 3 host port, 5 x USB-A 3.0, 1 x USB-A 3.2 Gen 2, 1 x USB-C 3.2 Gen 2, 2 x HDMI 2.0, 2 x DisplayPort 1.4, 1 x Gigabit Ethernet, 1 x MicroSD, 1 x SD Card reader, 1 x 3.5mm audio jack

- Supports: Intel CPU Thunderbolt 3 Macs, Windows systems with Thunderbolt 3 or USB Type-C

- No. of ports: 16

REASONS TO BUY:

- Solid price

- Horizontal design with option for stand

- Powers up to two 4K monitors while also charging

REASONS TO AVOID:

No forward-facing USB-C port
 

Xét đến các sản phẩm khác của Plugable, chúng tôi không bất ngờ khi nhận thấy Docking Station Thunderbolt 3 của họ rất tuyệt vời. Đây là sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cho đến nay, với một mức giá hợp lý, khả năng sử dụng được cả ở dạng đứng và nằm ngang và kèm theo một adapter DisplayPort to HDMI trong hộp. Nó sạc laptop trong khi cung cấp nguồn cho tối đa hai màn hình 4K hoặc một màn hình 5K và có một vài cổng USB 3.0 bổ sung cho các thiết bị ngoại vi cũ.

 

7. Ugreen 13-in-1 docking station

 

 
SPECIFICATIONS:

- Ports: 3 x USB-A 3.2 Gen 2, 2 x USB-C 3.2 Gen 2, 1 x DisplayPort, 2 x HDMI, 1 x Ethernet port, SD and microSD card readers, 3.5mm audio jack

- Support: Windows, macOS

- No. of Ports: 13

REASONS TO BUY:

- Great selection of ports

- Sleek design

- Very portable

- DisplayLink Support

- 100W Power Delivery

REASONS TO AVOID:

- Expensive at $329

- Some compatibility issues

- No choice between HDMI and DP

 

Bộ cắm đa năng 13 trong 1 của Ugreen là một bộ kit ấn tượng để mở rộng các cổng kết nối vào/ra trong không gian làm việc tại nhà của bạn. Vỏ máy được tinh tế và nhỏ gọn hơn để di chuyển dễ dàng hơn, và nhiều cổng trên bo mạch làm cho nó thực sự hữu ích.

Việc hỗ trợ ba màn hình giúp nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các công việc đa nhiệm và các nhà sáng tạo sẽ rất hoan nghênh khe cắm thẻ SD và thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, mỗi đầu ra màn hình đều hiển thị chất lượng hình ảnh 4K 60Hz như quảng cáo, điều này tạo điều kiện cho một cấu hình ba màn hình thực sự hoàn hảo, giống như bạn sắp xâm nhập vào ma trận như một máy tính hiệu suất cao.

 

8. Kensington SD4100v USB 3.0 Dual 4K Docking Station

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 6 x USB-A 3.2 Gen1, 2 x DisplayPort ++ 1.2, 3.5mm mic/audio jack, Gigabit Ethernet Port, 1 x 3.5mm audio jack, 1 x 3.5mm mic jack, 1 x USB-B 3.1 Gen1

- Supports: USB-A laptops, Windows, macOS, and Chrome OS

- No. of ports: 12

REASONS TO BUY:

- Dual 4K support @ 60Hz

- Long USB-A cable

- 6 USB 3.0 port

REASONS TO AVOID:

- Limited variety of ports

- Vertical-only design

 

Kensington’s SD4100v USB 3.0 Dual 4K Docking Station sẽ hữu ích cho các máy tính xách tay có cổng USB-A - vì vậy, gần như tất cả các máy tính xách tay trừ các hệ thống siêu mỏng hiện đại. Nó có một số lượng cổng USB-A hữu ích cho phép bạn kết nối bất kỳ thiết bị ngoại vi nào, và hỗ trợ hai màn hình 4K hoạt động tốt. Mặc dù chân đế không thể tháo rời là khó chịu, nhưng nó đứng chắc trên bất kỳ bàn nào, và cáp dài 3m từ USB-B đến USB-A host giúp tôi có thể đặt nó ở nơi không bị nhìn thấy.

Nếu bạn chỉ đơn giản muốn nhiều cổng USB-A và một số màn hình phụ để sử dụng với máy tính xách tay của bạn, thì SD4100v USB 3.0 Dual 4K Docking Station sẽ hoạt động tốt.

 

9. Kensington SD1650P USB-C 4K Portable Docking Station

 

SPECIFICATIONS:

- Ports : 2 x USB-A 3.2 Gen 1, 1 x USB-C 3.2 Gen1, 1 x HDMI 2.0, 1 x VGA Full HD, 1 x RJ45 Ethernet

- Supports: Devices running Windows, macOS, ChromeOS, iPadOS or Android

- No. of ports: 6

REASONS TO BUY:

- Support for multiple devices

- Neat portable design

- 4K support

REASONS TO AVOID:

Additional ports needed

 

Kensington SD1650P USB-C Single 4K Portable Docking Station là một lựa chọn hấp dẫn cho những người sở hữu nhiều thiết bị. Đây là một "dock hybrid" có thể sạc laptop Windows của bạn với khả năng truyền qua đến 100W điện năng trong khi cung cấp nhiều cổng kết nối, nhưng nó cũng có thể làm điều tương tự với MacBook, iPad và thậm chí cả máy tính bảng Android. Nếu thiết bị của bạn hỗ trợ kết nối USB-C, thì khả năng cao dock của Kensington sẽ hoạt động tốt.

Sự tương thích của SD1650P Portable Docking Station khó có thể vượt qua được, và vì nó có thể hoạt động dựa trên nguồn cung cấp điện của thiết bị mà không cần bộ chuyển đổi điện (bạn sẽ mất khả năng truyền qua 100W), vì vậy thiết bị này là một lựa chọn tuyệt vời cho các chuyên gia đi lại. Khả năng cung cấp các cổng kết nối, tùy chọn đầu ra video và nguồn cung cấp điện ngay lập tức cho tất cả các thiết bị của bạn sử dụng một cổng USB-C làm cho dock portable hybrid này trở thành một trong những hub USB-C tốt nhất trên thị trường, đặc biệt là cho người dùng MacBook.

Thật đáng tiếc khi giá cả và lựa chọn cổng kết nối hạn chế khiến SD1650P Portable Docking Station trở nên kém hấp dẫn, đặc biệt khi các hub khác có giá thành rẻ hơn đáng kể. Tuy nhiên, đối với những người cần một thiết bị đa năng, Docking Station này xứng đáng với tiền của bạn, đặc biệt là với khả năng truyền qua điện năng lên đến 100W, không thua kém các docking station đắt tiền hơn.

 

10. Plugable Thunderbolt 4 and USB4 Hub

 

SPECIFICATIONS:

Ports: 3 x Thunderbolt 4 ports, 1 x Thunderbolt host port w/ 60W PD, 1 x USB-C to HDMI 2.0 adapter

REASONS TO BUY:

- Three Thunderbolt 4 ports

- 60W Power Delivery

- Includes USB-C to HDMI 2.0 adapter

- Sharp, compact design

- 15W charging ports

REASONS TO AVOID:

- USB-C systems only

- No USB-A or SD card reader

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện kết nối cho chiếc laptop của mình với tốc độ kết nối liền mạch nhưng muốn thêm một vài cổng và một cách dễ dàng để sạc nhiều thiết bị cùng một lúc, thì Plugable Thunderbolt 4 và USB4 Hub sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Không chỉ là một phụ kiện nhỏ gọn dễ dàng để đặt trên bàn làm việc, mà đây còn là một thiết bị mạnh mẽ có thể mang theo bên mình và sử dụng với bất kỳ thiết bị nào có cổng USB-C.

Hub TBT4-HUB3C của Plugable cung cấp ba cổng Thunderbolt 4 bổ sung có thể sạc thiết bị, truyền dữ liệu và kết nối với các màn hình ngoài tinh tế cùng một lúc. Bạn không nhất thiết cần Thunderbolt 4, vì nó tương thích ngược với Thunderbolt 3, cùng với các kết nối loại USB-C khác và kết nối qua cổng USB-C.

 

11. Targus USB-C Universal Quad 4K Docking Station

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 4 x DisplayPort 1.2++ (3840 x 2160), 4 x HDMI 2.0 (3840 x 2160), 4 x USB-A 3.2 Gen 1, 2 x USB-C 3.2 Gen 1, 1 x Gigabit Ethernet, 1 x 3.5mm audio/mic jack

- Supports: Devices running Windows, macOS and Chrome OS

- No. of ports: 16

REASONS TO BUY:

- Quad-screen connection

- Strong port selection

- 100W Power Delivery

- 4K support

REASONS TO AVOID:

- Chunky, tank-like design

- No SD card readers

- No Thunderbolt 4

 

Targus USB-C Universal Quad 4K Docking Station, còn được gọi là Four Head 4K Dock, không chỉ cung cấp các cổng kết nối video tiêu chuẩn để biến laptop của bạn thành một bộ đôi màn hình đa năng, mà còn có tới tám cổng kết nối khác nhau. Với bốn cổng DisplayPort 1.2 cùng với bốn cổng HDMI 2.0, docking station này có thể hỗ trợ một màn hình 5K và bốn màn hình 4K - cộng với màn hình laptop của bạn.

Ngoài ra, Targus Quad 4K Dock còn đi kèm với một số cổng USB-A 3.2 và USB-C 3.2 đáng chú ý để kết nối tất cả các phụ kiện mà bất kỳ người dùng laptop nào cần và sạc các thiết bị khác như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Oh, và còn có cổng âm thanh 3,5mm và khe cắm Ethernet để đảm bảo đầy đủ tính năng. Những gì nó không cung cấp là thế hệ kết nối mới nhất, Thunderbolt 4, cùng với một mức giá hợp lý. Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm diện tích màn hình tối đa, Targus Quad 4K Dock sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ không gian màn hình mà bạn cần.

 

12. Plugable 7-in-1 USB Charging Hub

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 7 x USB-A 3.0, 1 x USB-B, Power Input

- Supports: USB-A and USB-C laptops, Windows, macOS, and Linux Kernels 3.0 and later

- No. of ports: 7

REASONS TO BUY:

- 7 ports

- USB-A and USB-C connectivity

- Data transfer through all ports

- Stackable charging

REASONS TO AVOID:

- Limited to USB-A ports

- Niche usage

 

Bộ chia cổng sạc USB 7 trong 1 của Plugable (USBC-HUB7BC) hoạt động như một trạm kết nối tuyệt vời để giải phóng các cổng trên máy tính xách tay và thêm các phụ kiện máy tính khác như bàn phím và chuột. Nó cũng hoạt động như một trạm sạc độc lập để sạc các thiết bị như điện thoại thông minh của bạn. Nó nổi bật bởi việc mang đến tính năng đôi cho từng trong số bảy cổng của nó, một tính năng đáng ngưỡng mộ mà đa số các bộ chia cổng USB-C và các trạm cắm khác không cung cấp đầy đủ.

Đối với những người cần một bộ chia cổng với đủ cổng USB-A để sạc nhiều phụ kiện cùng một lúc, đồng thời truyền tập tin giữa các thiết bị khác nhau, bộ chia cổng sạc USB 7 trong 1 của Plugable là một lựa chọn tuyệt vời.

 

13. Targus USB-C Dual HDMI 4K Docking Station

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 2 x USB-A 3.2 Gen 1, 1 x USB-C 3.2 Gen 2 Alt Mode, 2 x HDMI 2.0, 1 x SD card reader, 1 x Micro SD card reader, 1 x Gigabit Ethernet

- Supports: Windows 10/11 laptops with USB-C ports, macOS, Chrome OS, iPadOS, Samsung DeX, Linux

- No. of ports: 8

REASONS TO BUY:

- Support for multiple devices

- Travel-friendly

- Dual 4K support at 60Hz

- Dual SD card readers

- 100W power delivery

REASONS TO AVOID:

- Odd port placement

- One USB-A for charging

 

Targus USB-C Dual 4K Docking Station không thực sự được gọi là một "trạm" docking thực sự, bởi vì nó không có đủ cổng để cạnh tranh với các phụ kiện mạnh mẽ đó. Tuy nhiên, tôi có thể hiểu tại sao Targus lại gọi nó là một trạm docking. Nó có tính năng 100W Power Delivery và hai cổng HDMI 2.0 với khả năng 4K tại 60Hz - đó không phải là điều mà nhiều hub USB-C có thể làm được.

Chủ sở hữu MacBook Air hoặc Dell XPS 13 đang cần một sự giải đáp về việc mở rộng cổng, nhưng bất kỳ người dùng máy tính xách tay nào cũng sẽ rất hài lòng với tính đơn giản nhưng tiện lợi của trạm docking của Targus trong hầu hết các trường hợp.

USB-C Dual 4K Docking Station của Targus là một loại hub USB-C lai. Nó có thể được hưởng lợi từ một cổng USB-A phụ, (cũng như quản lý cổng tốt hơn), nhưng vẫn là một phụ kiện cực kỳ tiện ích mà bất kỳ người dùng laptop và máy tính bảng nào đều có thể sử dụng tốt.

 

14. Kensington StudioDock iPad docking station

SPECIFICATIONS:

- Ports: 1 x USB-C 3.2 Gen1, 3 x USB-A 3.2 Gen1, 1 x HDMI 2.0 video, 3.5mm audio, UHS-II SD 4.0 card reader

- Supports: iPad Pro 12.9-inch and iPad Pro 11-inch/iPad Air (2020)

- No. of ports: 8

REASONS TO BUY:

- Full Apple ecosystem compatibility

- USB Type-A and Type-C support

- 4K output

- Qi wireless charging

- Landscape and portrait mode

REASONS TO AVOID:

- No adjustable height

- Limited ports

 
StudioDock là một trạm docking station độc đáo. Về cơ bản, nó là một trạm kết nối hơi mắc tiền cho những người không có iPad Pro hoặc iPad Air thế hệ thứ 4. Tuy nhiên, nếu bạn có một trong hai thiết bị này, cùng với iPhone, AirPods và Apple Watch, thì đây sẽ trở thành trạm docking station tốt nhất cho một hệ sinh thái / bố cục máy tính để bàn của Apple. Nó còn có thẩm mỹ Apple để làm đẹp thêm cho không gian làm việc.

Nó không có nhiều cổng nhất nhưng đủ để tạo ra một không gian làm việc tập trung vào iPad nhờ vào các trạm sạc không dây Qi. Nó có thể được sử dụng như một bộ đồng bộ máy tính để bàn thay thế nhờ vào hàng triệu ứng dụng của Apple được tối ưu hóa cho iPadOS, hỗ trợ bàn phím và chuột, cùng với các cổng USB-A / USB-C và đầu đọc thẻ SD của StudioDock. StudioDock là một phụ kiện tuyệt vời cho iPad cho những người sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khá lớn cho một trạm cho hệ sinh thái Apple của mình.

 

15. ESR 8-in-1 Portable Stand Hub

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 2 x USB-A 3.0, 1 x USB-C with 100W Power Delivery, 1 x USB-C host port, 1 x HDMI 2.0, 1 x 3.5mm headphone jack, 1 x SD card reader, 1 x Micro SD card reader

- Supports: iPadOS, Android, Windows

- No. of Ports: 8

REASONS TO BUY:

- Extends tablet capabilities

- Variety of ports

- HDMI port

- 100W Power Delivery

- Sturdy design...

REASONS TO AVOID:

- …but flexibility is very stiff

- No height adjustments

- No power adapter

 

Nếu bạn đang tìm cách biến iPad hoặc máy tính bảng Android của mình thành một thiết bị quan trọng hơn việc đọc nội dung, ESR 8-in-1 Portable Stand Hub sẽ cung cấp cho bạn các cổng và chân đế cần thiết để trở thành một phần quan trọng trong không gian làm việc của bạn.

Nó nhỏ gọn đủ để đặt ở bất kỳ đâu trên bàn làm việc, nó có các cổng phù hợp với nhiều loại chuyên gia và thậm chí có thể được sử dụng để kết nối với laptop trong khi máy tính bảng đặt lên trên.

Giá cả hợp lý của hub là ưu điểm hơn cả, tuy nhiên việc tìm nguồn cung cấp điện của riêng bạn để sử dụng 100W Power Delivery của nó là một thiếu sót. Tuy nhiên, tính năng nghiêng 120 độ của nó là một điểm cộng tuyệt vời và sẽ giúp nhiều thiết lập làm việc sử dụng máy tính bảng.

 

16. Corsair TBT100 Thunderbolt 3 Dock

 

SPECIFICATIONS:

- Ports: 2 x USB-C 3.2, 1 x USB-A 3.1, 1 x Thunderbolt 3, 2 x HDMI 2.0, 1 x Gigabit Ethernet, 1 x 3.5mm audio jack, 1 x SD card reader, 

- No. of ports: 9

REASONS TO BUY:

- Premium, durable design

- Plenty of ports

- Supports two 4K, 60Hz Display

REASONS TO AVOID:

Expensive
 

Chưa bao giờ một chiếc dock nào trông đẹp và tích hợp được nhiều thiết bị như Corsair TBT100 Thunderbolt 3 Dock. Thiết kế sang trọng của nó thể hiện phong cách văn phòng, nhưng nó cũng sẽ trông rất đẹp khi được sử dụng tại một trạm kết nối để chơi game. Ngoài ra, nó có một loạt các cổng đang chờ đợi để kết nối nhiều màn hình, vài bộ tai nghe và một laptop.

Tuy nhiên, với giá 259 đô la, TBT100 có một mức giá khá cao và có thể khiến nhiều người làm việc tại nhà và game thủ phải suy nghĩ. Nhưng nếu bạn có thể vượt qua giá cả, Corsair TBT100 Thunderbolt 3 Dock là một sản phẩm công nghệ thiết yếu.

 

17. Humanscale M/Connect 2

 

SPECIFICATIONS:

No. of ports: 12

REASONS TO BUY:

- 4K and USB Type-C support

- Great Cable management

- Handle to easily adjust your display

REASONS TO AVOID:

- Tough to put together

- Has fewer data ports than the prior version

 

Humanscale M/Connect 2 là một thiết bị mà bạn có thể thấy nó nhiều hơn ở văn phòng hơn là ở nhà, tuy nhiên trong thời đại hiện tại, văn phòng và nhà thường là một. Đây là một giải pháp toàn diện về vấn đề tiện nghi với cổng sạc USB Type-C (và một bộ chuyển đổi USB Type-A, nếu bạn chưa sẵn sàng cho tiêu chuẩn mới này) và hỗ trợ hai màn hình 4K.

Thiết kế kẹp của nó cho phép bạn giữ phần lớn cáp của mình ở dưới bàn, tạo không gian làm việc gọn gàng. Nó có giá khoảng 300 đô la, tuy nhiên bạn sẽ phải trả nhiều hơn nếu muốn gắn thêm giá đỡ đỡ màn hình vào nó.

 

Bài viết tổng quan này có quan điểm cá nhân và được viết bởi Darragh Murphy tại LAPTOPMAG vào ngày 04/01/2023 và được phiên dịch sang tiếng việt bởi Sound Alliance.

Nguồn bài viết: LAPTOPMAG

Tham khảo các sản phẩm hội nghị, tai nghe và docking ngay tại website của SOUND ALLIANCE

 

CONNECT WITH SOUND ALLIANCE

Facebook     LinkedIn      YouTube      Twitter

Hotline Tư vấn - CSKH: +84 907 86 68 39

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh