Targus ra mắt Docking Hybrid / Universal đầu tiên trên thị trường hỗ trợ đến 4 màn hình 4K

Targus ra mắt Docking Hybrid / Universal đầu tiên trên thị trường hỗ trợ đến 4 màn hình 4K

Targus đã giới thiệu DOCK710 và DOCK720, những chiếc docking station hỗ trợ lên đến 4 màn hình 4K. Đây là những sản phẩm hybird/universal docks tiên tiến đầu tiên trên thị trường, cung cấp tính linh hoạt và năng suất tuyệt vời cho các môi trường làm việc từ bất cứ đâu. Trong đó, DOCK720 có tính năng cảm biến vân tay tích hợp để tăng cường bảo mật.

(CES® 2023) Targus®, thương hiệu hàng đầu trong các giải pháp cắm nối đa năng và phụ kiện công nghệ, đã thông báo sẵn hàng để bán ra thị trường các bộ kết nối đa năng/hybrid đầu tiên trên thị trường hỗ trợ tới bốn màn hình 4K hoặc một màn hình 8K và hai màn hình 4K thông qua chỉ một cáp USB-C. Cả hai bộ kết nối đa năng tiên tiến này sẽ được trưng bày tại CES® 2023, từ ngày 5 đến 8 tháng 1 tại Las Vegas.

"Ngày nay, các chuyên gia cần làm việc hiệu quả từ bất cứ đâu, với lợi thế của nhiều màn hình và độ an toàn cao hơn", Andrew Corkill, Phó chủ tịch Phòng Marketing và Thương mại điện tử Toàn cầu của Targus, cho biết. "Các DOCK710 và DOCK720 mới của chúng tôi cung cấp hiệu suất, tính năng và an ninh đó trong một thiết kế nhỏ gọn để duy trì không gian làm việc gọn gàng."

DOCK710 USB-C Hybrid/Universal 4K Quad Docking Station với 100W PD và DOCK720 USB-C Hybrid/Universal 4K Quad Docking Station với 100W PD và Fingerprint ID sử dụng DP Alt Mode và công nghệ DisplayLink® từ Synaptics, giúp chúng tương thích với hầu hết các hệ điều hành chính*.

Để đảm bảo an ninh tối ưu - đảm bảo những người dùng đúng đang truy cập vào các thiết bị đúng - DOCK720 cũng tích hợp đầu đọc vân tay sinh trắc học ** vào nút nguồn để cung cấp một cách tiện lợi và an toàn để khởi động thiết bị và xác thực trực tiếp thông qua nó, điều này được làm được bởi công nghệ sinh trắc học SentryPoint® của Synaptics. Điều này đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp cần bảo vệ và bảo mật dữ liệu nhạy cảm khi được truy cập trong môi trường làm việc linh hoạt.

"Targus đang ở vị trí dẫn đầu trong thiết kế docking station dành cho những nhân viên làm việc năng suất sử dụng khi di chuyển," Jeff Lukanc, Phó Chủ tịch Tiếp thị Video của Synaptics cho biết. "Khách hàng của họ đòi hỏi những sản phẩm tốt nhất, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi họ đã lựa chọn kết hợp công nghệ DisplayLink và SentryPoint của chúng tôi để đảm bảo hiệu suất video 4K tối ưu và trải nghiệm người dùng tiện lợi, mượt mà và an toàn."

Cả hai docking đều cung cấp khả năng sạc tiện lợi với đến 100W để cùng lúc sạc máy tính của bạn và một cổng USB-C thứ hai (27W với DOCK720) và (7,5W với DOCK710) và một cổng USB-A sạc nhanh (lên đến 12W) để cung cấp nguồn cho điện thoại hoặc các phụ kiện nhỏ khác. Được trang bị nhiều cổng, cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C, một cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A (sạc nhanh) và ba cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A, giúp kết nối đơn giản với các loại bàn phím mới nhất, ổ đĩa bên ngoài và các phụ kiện khác để tùy chỉnh trải nghiệm không gian làm việc của bạn.

 

Giá cả và thời điểm có hàng

Với chính sách bảo hành của Targus là ba năm, cả DOCK710 và DOCK720 đều có sẵn trên targus.com và thông qua các nhà bán lẻ, đại lý. DOCK710 có giá bán lẻ $372.99 và DOCK720 là $442.99 SRP.

Để biết thêm thông số kỹ thuật sản phẩm và các chi tiết khác, vui lòng truy cập targus.com và tham khảo các docking station mới thú vị này tại CES® 2023 tại Gian hàng Targus số 15901 ở Trung tâm Trung tâm Hội nghị Las Vegas, cũng như tại phòng trưng bày của Synaptics, tọa lạc tại Phòng hội nghị và Hội trường Bellini#2105 của khách sạn Venetian.

 

Về thương hiệu Targus

Trong hơn 35 năm, Targus đã cách mạng hóa phụ kiện máy tính di động cho các doanh nghiệp lớn và người tiêu dùng - kết nối con người và công nghệ một cách nhanh chóng. Từ túi đựng laptop đến ốp bảo vệ cho máy tính bảng đến phụ kiện và trạm dock kết nối, chúng tôi liên tục nghĩ ra, thiết kế và sản xuất các giải pháp giúp tăng năng suất sáng tạo, giúp làm cho những thứ phức tạp trở nên đơn giản và tích hợp một cách trôi chảy vào lối sống của các chuyên gia di động - là các bạn, bất cứ nơi nào bạn làm việc - ở nhà hoặc là trong văn phòng hoặc bất cứ đâu họ đến. Chúng tôi vượt qua các giới hạn và nghiên cứu sâu về của các sản phẩm, cung cấp cho bạn các giải pháp bạn cần để sử dụng, mơ ước và làm việc hiệu quả.

Đóng trụ sở tại Anaheim, California, Targus có hoạt động toàn cầu trong hơn 24 văn phòng và phân phối ở hơn 100 quốc gia. Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại Targus.com, like hoặc follow chúng tôi trên Facebook, và LinkedIn.

*Targus is a registered trademark of Targus International LLC in the U.S. and in certain other countries. DisplayPort and VESA are trademarks owned by the Video Electronics Standards Association (VESA) in the U.S. and other countries. USB Type-C and USB-C are registered trademarks of USB Implementers. All logos and registered trademarks are the property of their respective owners.

 

Về thương hiệu Synaptics

Synaptics (Nasdaq: SYNA) đang thay đổi cách mà con người tương tác với các thiết bị và dữ liệu, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời trong gia đình, nơi làm việc, trên xe hơi và khi di chuyển. Synaptics là đối tác lựa chọn cho các nhà cung cấp hệ thống thông minh đổi mới nhất trên thế giới, những thương hiệu đang tích hợp nhiều công nghệ trải nghiệm vào các nền tảng giúp cuộc sống kỹ thuật số của chúng ta trở nên hiệu quả, thông minh, an toàn hơn và thú vị hơn. Những khách hàng này kết hợp các công nghệ khác biệt của Synaptics trong các lĩnh vực cảm ứng, hiển thị và sinh trắc học với một thế hệ mới của kết nối tiên tiến và xử lý video, tầm nhìn, âm thanh, đàm thoại và bảo mật được tăng cường bằng trí tuệ nhân tạo. Theo dõi Synaptics trên LinkedIn, Twitter và Facebook hoặc truy cập vào trang web www.synaptics.com.
 

*Tương thích với hệ điều hành Windows®, macOS®, ChromeOS

**Fingerprint ID chỉ hoạt động với hệ điều hành Windows.


 

Nguồn bài viết tại PR Newswire vào ngày 03/01/2023, được phiên dịch sang tiếng việt bởi ChatGPT và được Sound Alliance chỉnh sửa.

Nguồn bài viết: PR Newswire

Tham khảo các sản phẩm tai nghe, hội nghị, và docking ngay tại website của SOUND ALLIANCE

 

CONNECT WITH SOUND ALLIANCE

Facebook     LinkedIn      YouTube      Twitter

Hotline Tư vấn - CSKH: +84 907 86 68 39

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh