Targus giới thiệu giải pháp Docking Dual-Display Monitor tạo ra một không gian làm việc hiệu quả và không còn rối ren.

Targus giới thiệu giải pháp Docking Dual-Display Monitor tạo ra một không gian làm việc hiệu quả và không còn rối ren.

Thiết bị đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa trạm kết nối tín hiệu mở rộng cho máy tính và màn hình, kết nối một màn hình, docking, và tùy chọn thứ hai màn hình thông qua một bộ chuyển đổi nguồn duy nhất một cách liền mạch.

 

Targus®, thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm ốp lưng phụ kiện laptop và phụ kiện di động, đã thông báo rằng họ đã ra mắt bộ docking (bộ kết nối tín hiệu mở rộng) tích hợp mới với màn hình hiển thị đa năng để mang đến không gian làm việc gọn gàng và đẩy đủ tiện ích.

 

 

"Đây là giải pháp đầu tiên trên thế giới kết nối màn hình, docking và màn hình phụ tùy chọn thêm một cách nhanh chóng, chỉ với một bộ nguồn adapter điện duy nhất", David Dorantes, Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Targus giải thích. "Đây là một phần bổ sung không thể thiếu trong bất kỳ không gian làm việc chuyên nghiệp hiện đại nào."

Màn hình USB-C® Docking với kích thước 24-inch đi kèm với nguồn 100W chuẩn Power Delivery (PD) (Model DM4240PUSZ) kết hợp một dock cắm của Targus với mức độ tương thích tốt và hiệu suất cao cùng cổng ra cho một màn hình LCD HD 1080p thông qua HDMI hoặc DisplayPort™, qua đó bạn có tùy chọn mở rộng thiết lập màn hình của bạn với Màn hình phụ kích thước 24 inch (Model DM4240SUSZ), được bán riêng lẻ.

 

Màn hình Docking 24 inch USB-C với nguồn 100W chuẩn PD

Với nguồn cấp 100W chuẩn PD cho thiết bị chính và thiết kế màn hình thuận tiện, màn hình USB-C Docking 24 inch của Targus là giải pháp docking tối tân để luôn kết nối, ổn định nguồn cấp và tăng năng suất làm việc. Thiết bị cũng có loa tích hợp, hai micrô và webcam 2M Pixel loại bỏ dây dợ rối rắm và các thiết bị phụ để không gian trên bàn làm việc gọn gàng. Sử dụng nó để kết nối các phụ kiện không thể thiếu khác của không gian làm việc như chuột, bàn phím hoặc ổ cứng ngoài vào một trong hai cổng USB-A 3.2 Gen 1, một cổng ethernet và cổng âm thanh (in/out).

 

Màn hình 24 inch thứ hai

Để thiết lập hệ thống hiển thị mở rộng, bạn có thể thêm màn hình phụ kích thước 24 inch (được bán riêng) bằng cách kết nối đến màn hình chính với cáp nguồn DC và dây cáp DP - đủ để cung cấp năng lượng cho cả hai màn hình, cùng với laptop của bạn. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tăng năng suất làm việc mà không gây rối loạn. Thiết kế màn hình với khả năng hiển thị thoải mái và đồ họa độ phân giải cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian làm việc của bạn.

Màn hình hiển thị thứ 2 bao gồm một cổng video HDMI 1.4, cổng DisplayPort 1.2, cổng VGA và cổng âm thanh output. Bộ thiết bị còn bao gồm bộ cố định cáp, cáp nguồn DC và cáp nối daisy-chain DP.

Cả hai màn hình đều có thể gắn VESA® 100 mount với khả năng điều chỉnh độ cao và góc màn hình hoàn toàn. Khả năng điều chỉnh này cho phép người dùng làm việc trên màn hình ở chế độ dọc hoặc ngang với quay màn hình xoay 360° và trải nghiệm màu sắc rõ ràng, sắc nét ở độ phân giải 1080p HD, góc nhìn rộng 178°. Khóa tích hợp cũng có thể đáp ứng khóa bảo mật tiêu chuẩn để bảo vệ thiết bị. Chúng hỗ trợ tương thích Windows®, macOS®, Chrome OS™, Android™, và LINUX®, được bảo hành bởi Targus trong 3 năm, dẫn đầu trong ngành này.

Sản phẩm này hiện đang sẵn hàng trên hệ thống thông tin trên website Targus.com ngoài ra bạn có thể liên hệ đến các đối tác đại lý của chúng tôi ở từng quốc gia. 

 

Về thương hiệu Targus

Trong hơn 35 năm, Targus đã cách mạng hóa phụ kiện máy tính di động cho các doanh nghiệp lớn và người tiêu dùng - kết nối con người và công nghệ một cách nhanh chóng. Từ túi đựng laptop đến ốp bảo vệ cho máy tính bảng đến phụ kiện và trạm dock kết nối, chúng tôi liên tục nghĩ ra, thiết kế và sản xuất các giải pháp giúp tăng năng suất sáng tạo, giúp làm cho những thứ phức tạp trở nên đơn giản và tích hợp một cách trôi chảy vào lối sống của các chuyên gia di động - là các bạn, bất cứ nơi nào bạn làm việc - ở nhà hoặc là trong văn phòng hoặc bất cứ đâu họ đến. Chúng tôi vượt qua các giới hạn và nghiên cứu sâu về của các sản phẩm, cung cấp cho bạn các giải pháp bạn cần để sử dụng, mơ ước và làm việc hiệu quả.

Đóng trụ sở tại Anaheim, California, Targus có hoạt động toàn cầu trong hơn 24 văn phòng và phân phối ở hơn 100 quốc gia. Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại Targus.com, like hoặc follow chúng tôi trên Facebook, và LinkedIn.

*Targus is a registered trademark of Targus International LLC in the U.S. and in certain other countries. DisplayPort and VESA are trademarks owned by the Video Electronics Standards Association (VESA) in the U.S. and other countries. USB Type-C and USB-C are registered trademarks of USB Implementers. All logos and registered trademarks are the property of their respective owners.

 

Nguồn bài viết tại PR Newswire vào ngày 11/08/2022 và được phiên dịch sang tiếng việt bởi ChatGPT và được Sound Alliance chỉnh sửa.

Nguồn bài viết: PR Newswire

Tham khảo các sản phẩm tai nghe, hội nghị, và docking ngay tại website của SOUND ALLIANCE

 

CONNECT WITH SOUND ALLIANCE

Facebook     LinkedIn      YouTube      Twitter

Hotline Tư vấn - CSKH: +84 907 86 68 39

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh