Các chiến lược làm việc Hybrid giúp linh hoạt giữa Văn Phòng và Di chuyển

Các chiến lược làm việc Hybrid giúp linh hoạt giữa Văn Phòng và Di chuyển

Trong một cuộc khảo sát về Nơi làm việc năm 2021 của Deloitte, 68% các giám đốc điều hành báo cáo rằng họ dự định cho lực lượng lao động của công ty hoạt động theo mô hình kết hợp (Hybrid). Mặc dù đó sẽ là thông tin tuyệt vời cho những nhân viên thích sự linh hoạt, nhưng sẽ khá phức tạp cho các đội ngũ IT chuẩn bị và đưa ra kế hoạch phù hợp để hoạt động trở lại một cách trơn tru nhất là khi nhân viên phải kết nối làm việc được với nhau, dù ở bất kì đâu. 
 
Chiến lược Hybrid có thể phức tạp để thực hiện vì nó phải cho phép kết nối nhân viên từ mọi vị trí trong khi đảm bảo mọi người cảm thấy họ có thể tham gia và tương tác đồng đều — tạo cảm giác như đang ở trong cùng một phòng. Điều này dẫn tới sự thiết thực của các giải pháp audio và video mang tới trải nghiệm giao tiếp liền mạch giữa các nhân viên trên các địa điểm khác nhau.
 

"PLANNING IS THE FOUNDATION OF SUCCESS"

Khi làm việc tại văn phòng, bạn sẽ cần xem xét hai loại không gian làm việc: không gian chung và không gian cá nhân. Không gian chung là các phòng ở mọi kích thước, từ phòng họp lớn nhất đến không gian tập trung và hoạt động nhóm nhỏ nhất của bạn. Không gian cá nhân có thể là bàn làm việc trong văn phòng riêng (nếu có) hoặc ở nhà, chỗ ngồi trong quán cà phê hoặc ở phòng chờ sân bay, hoặc bất kỳ nơi nào khác mà nhân viên có thể làm việc được.
 
Khi thiết lập không gian chung để liên lạc, hãy cân nhắc thiết kế lại các thiết bị hỗ trợ để sử dụng cho nhu cầu làm việc Hybrid, chẳng hạn như tạo không gian, tạo môi trường online sẵn và đảm bảo những người tham gia từ xa có thể tham gia các cuộc họp mà sự có mặt là đồng đều với những người có mặt tại phòng.
 
Để liên lạc tốt nhất ở các không gian riêng, hãy xem xét cả đặc điểm của không gian làm việc và phong cách làm việc của nhân viên. Sở thích cá nhân và sự thoải mái cũng là những yếu tố quan trọng đối với các thiết bị như tai nghe và thiết bị video.
 

"GETTING DEPLOYMENT RIGHT THE FIRST TIME"  

Bạn nghe đối tác nói gì… rõ ràng, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng! Một công ty cần giúp mọi người dễ dàng đưa vào sử dụng các thiết bị công nghệ mới để giúp đảm bảo năng suất làm việc của nhân viên, tạo ra giá trị với khoản đầu tư của công ty và mang đến nhiều sự cải thiện trong kết quả kinh doanh. Tiếp nhận cái mới là một quá trình cần thích ứng nhanh và liên tục, nhưng nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào lần đầu tiên một nhân viên sử dụng thiết bị nào đó tương tự.
 
Nếu họ không thoải mái hoặc nghĩ rằng thiết bị mới của họ khó sử dụng, họ sẽ chắc chắn hạn chế sử dụng nó. Thông thường, điều này có nghĩa là họ sẽ tìm ra cách giải quyết chắp vá làm giảm năng suất và dẫn tới hoạt động kém hiệu quả hơn. Vì vậy, đảm bảo nhân viên sử dụng thành thạo trong lần sử dụng đầu tiên là một phần quan trọng trong việc phổ cập kiến thức mới, công nghệ mới, hay thiết bị mới của Doanh nghiệp bạn.
 
Nhưng việc áp dụng không kết thúc ở đó. Đó là một quá trình liên tục giúp người dùng tối đa hóa lợi ích của họ từ các thiết bị cá nhân hoặc công nghệ hiện đại phòng họp của họ.
 

"TAKE ADVANTAGE OF EXPERT ADVICE" 

Có rất nhiều điều cần tính đến khi bạn lập một kế hoạch đầu tư trang thiết bị cho nhu cầu Hybrid. Hầu hết các Doanh nghiệp thì văn phòng đã được xây dựng trước đây và một số tuỳ chọn thiết bị không còn phù hợp để sử dụng, vì vậy, bạn sẽ có thể phải đầu tư lại từ đầu cho các hạng mục này.
 
Để giúp đơn giản hóa quy trình, chúng tôi tạo ra một bộ công cụ, tổng quan giải pháp với các tuỳ chọn áp dụng sản phẩm với những nhu cầu chi tiết hoặc đối tượng và thậm chí là không gian. Tham khảo ngay Poly’s Return to Office Toolkit.
 
Chúng tôi ở đây luôn sẵn sàng để kết nối và nghe những băn khoăn của bạn và đưa ra những giải pháp hợp lý cho Doanh Nghiệp của bạn.
 

CONNECT WITH SOUND ALLIANCE

Facebook     LinkedIn      YouTube      Twitter

Hotline Tư vấn - CSKH: +84 907 86 68 39

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh