Những chiếc tai nghe True Wireless nổi bật nhất trong năm qua

Những chiếc tai nghe True Wireless nổi bật nhất trong năm qua

Trong năm 2021 vừa qua có nhiều tai nghe True Wireless đáng chú ý mà Trang Tinh tế đã trên tay cũng như đã trải nghiệm. Chính vì thế trong bài này chúng ta sẽ tổng hợp những sản phẩm tai nghe nổi bật nhất mà bọn mình chọn cũng như ở thời điểm hiện tại anh em vẫn có thể tìm mua những chiếc tai nghe này.

Samsung Galaxy Buds 2


 

Galaxy Buds 2 là chiếc tai nghe mới nhất của Samsung và với mình nó nâng cấp nhiều từ chiếc Galaxy Buds Live và Buds+ cũ. Tai nghe được thiết kế khá giống với dòng Buds Pro từ phần case sạc cho đến hai chiếc tai nghe, hỗ trợ chuẩn kháng nước và mồ hôi IPX2, pin có thời lượng nghe 5 tiếng liên tục. Đặc biệt khi bên trong Galaxy Buds 2 trang bị bộ driver 11mm và bộ tweeter như Galaxy Buds Pro cùng với khả năng chống ồn ANC.

Xem thêm: Trải nghiệm Galaxy Buds 2

 


 

AirPods thế hệ thứ 3 là chiếc tai nghe True Wireless không thể bỏ qua nếu bạn sử dụng hệ sinh thái Apple. AirPods 3 có tính năng Adaptive EQ mới - giúp tai nghe đo đạc được âm thanh từ bài nhạc người dùng đang nghe nhằm phân tích và đưa ra mức equalizer phù hợp nhất với tai của mỗi người. Ngoài ra AirPods 3 cũng được trang bị driver tuỳ biến riêng mới, giúp khả năng chơi âm bass tốt hơn.

Thời lượng pin của AirPods 3 cũng khá đáng khi có tổng thời gian 30 giờ nghe nhạc kết hợp sạc với case (trước đây là 24 giờ). Thời lượng đàm thoại liên tục là 4 giờ, nghe nhạc liên tục 6 giờ, sạc nhanh 5 phút là nghe được 1 tiếng.

AirPods 3 cũng trang bị kháng nước cho tai nghe và case chuẩn IPX4, có hỗ trợ sạc MagSafe. Đây là chiếc tai nghe earbuds phù hợp cho những ai thích sự thoải mái khi đeo.

Xem thêm:Cảm nhận về AirPods 3

 


 

Sony WF-1000XM4 đối với mình là chiếc tai nghe nổi bật nhất của năm 2021 khi được người dùng đón nhận nhiều và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến trên một chiếc tai nghe. WF-1000XM4 có thiết kế nhỏ gọn hơn đáng kể so với XM3 trước đây.

WF-1000XM4 được trang bị driver có kích thước 6mm hoàn toàn mới so với loại được trang bị trên WF-1000XM3. Driver này sẽ kết hợp với LDAC nhằm có thể truyền tải được nhạc hi-res không dây chất lượng cao đến người dùng.

Các tính năng nổi bật khác như Speak to Chat , Adaptive Sound Control và trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng có thể dễ dàng trao đổi, thao tác. Ngoài ra, Sony còn trang bị 360 Reality Audio để người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn các nội dung âm thanh 3D.

Xem thêm: Review Sony WF-1000XM4

 


 

CX Plus True Wireless hỗ trợ bộ codec aptX Adaptive mang lại trải nghiệm cân bằng nhất cho nhu cầu từ nhạc, nghe phim, và chơi game. Bitrate của aptx Adaptive sẽ tự biến đổi từ 278kbps – 420kbps một cách tự động, ngưỡng bitrate này nằm giữa bitrate cố định của aptX Classic (352kbps) và aptx HD (576kbps).

CX Plus True Wireless sử dụng driver dynamic True Response 7mm, có chuẩn kháng nước, mồ hôi IPX4, thơi lượng pin 24 tiếng khi sử dụng kết hợp với case sạc.

Xem thêm: Trên tay Sennheiser CX Plus True Wireless

 


 

Galaxy Buds Pro - Các tính năng thông minh đi kèm với Galaxy Buds Pro bao gồm chống ồn chủ động, tính năng xuyên âm và âm thanh xung quanh (Ambient Sound) và kết nối xuyên suốt giữa các thiết bị Galaxy với nhau (Auto Switch).

Samsung cho biết Galaxy Buds Pro cũng nâng cấp micrô tốt nhất từ dòng sản phẩm tai nghe từ trước đến nay. Galaxy Buds Pro trang bị Bluetooth 5.0 và hỗ trợ những loại codec phổ biến như SBC, AAC nhưng xuất hiện một codec khác của riêng Samsung là Samsung Scadable Codec SSC. Ngoài ra Galaxy Buds Pro cũng được trang bị tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi IPX7, cho khả năng sử dụng dưới tiết trời mưa nhẹ và chống chịu được mồ hôi đổ ra khi hoạt động thể thao.

Xem thêm:Nhận xét nhanh về Galaxy Buds Pro

 

Beats Studio Buds có thiết kế nhỏ gọn và giúp đeo thoải mái trên tay, đặc biệt khi tai nghe có hỗ trợ chống ồn chủ động và Transparency Mode (xuyên âm) như AirPods Pro. Bên trong tai nghe có bộ driver tuỳ biến riêng cho âm bass mạnh mẽ.

Tai nghe Beats Studio Buds có khả năng kháng nước IPX4, bộ ear tip đi kèm bao gồm 3 kích thước là nhỏ, vừa và lớn tuỳ vào kích cỡ tai của mỗi người. Về pin thì Studio Buds đảm nhiệm được 8 tiếng nghe nhạc, và tới 24 tiếng nếu bỏ vào case sạc.

Xem thêm: Đánh giá tai nghe Beats Studio Buds cho việc tập luyện thể thao

 


 

Với mình Pixel Buds A Series là chiếc tai nghe có giá vừa phải (99 đô) nhưng rất đáng để mua vì thiết kế đẹp, lạ, đeo thoải mái, chất lượng âm thanh rất ổn, và đặc biệt đây là một sản phẩm của Google nữa.

Các tính năng nổi bật:

  • Adaptive Sound - nhận biết âm thanh môi trường để điều chỉnh mức âm lượng phù hợp khi phát nhạc

  • Kháng nước và mồ hôi IPX4

  • Có cảm biến tự động hiểu khi gỡ tai nghe ra thì nhạc tạm ngưng, đeo lên thì nhạc phát tiếp

  • Cảm biến chạm - thao tác bằng cách chạm ngón tay vào mặt ngoài tai nghe để qua bài nhạc, trở lại bài nhạc, pause nhạc, nhận cuộc gọi.

  • Bluetooth 5.0, kết nối với Android & iOS

  • Pin trên lý thuyết là 5 tiếng nghe nhạc liên tục, 2,5 tiếng đàm thoại liên tục, tổng cộng 24 tiếng khi kết hợp với case sạc.

Xem thêm: Trên tay Google Pixel Buds A Series

Nguồn: Tinh Tế ( #TinhteLookBack )

 

 

CONNECT WITH SOUND ALLIANCE

Facebook    LinkedIn      YouTubeTwitter

Hotline Tư vấn - CSKH: +84 907 86 68 39

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh