Top các mẫu tai nghe Plantronics thích hợp để học trực tuyến

Top các mẫu tai nghe Plantronics thích hợp để học trực tuyến

Trong bài phân tích trước, chúng tôi đã chia sẻ cho Quý phụ huynh những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn một sản phẩm tai nghe để trang bị cho con trẻ sẵn sàng bước vào năm học mới 2021-2022 (tham khảo: tại đây). 

Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra danh sách TOP CÁC MẪU TAI NGHE CỦA HÃNG PLANTRONICS THÍCH HỢP ĐỂ HỌC TRỰC TUYẾN.

Tai nghe có dây, hoặc tai nghe không dây sẽ là lựa chọn phù hợp nếu quý phụ huynh tìm thấy những tiêu chí phù hợp với con mình để mua sắm. Dưới đây là những lựa chọn thích hợp nhất cả về chất lượng và chi phí cho quý phụ huynh lựa chọn.

Tai nghe Blackwire C3220 USB-A

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách chính là mẫu tai nghe Stereo thế hệ thứ 2 của Blackwire 3000 Series : Blackwire C3220 USB-A. Đúng như với tên gọi của sản phẩm, đây là dòng tai nghe có dây được trang bị cổng kết nối mặc định là USB Type A truyền thống. Nhờ đó sản phẩm này chính là thiết bị Plug&Play chính hiệu khi chỉ cần kết nối tai nghe vào cổng USB trên bất kỳ chiếc máy tính nào và không cần cài đặt hay cấu hình gì, là con bạn có thể sử dụng ngay để tham gia vào lớp học. Thiết kế đơn giản, băng đô có khả năng điều chỉnh lên xuống cho phù hợp kích cỡ đầu của người đeo, độ co giãn cũng vừa phải giúp mang lại cảm giác đeo không bị bó buộc. Đệm mút tai bằng xốp cũng mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài liên tục. Ngoài ra tai nghe còn được trang bị bộ điều khiển cuộc gọi gồm các nút: Trả lời/Tăng-giảm âm lượng/Mute âm tiện lợi.

Tai nghe không chỉ tốt về âm thanh, còn có sẵn một cần micro chống ồn (Noise Cancelling Microphone) giúp cho âm thanh của con bạn trở nên trong trẻo và rõ ràng so với các bạn khác trong lớp học không sử dụng tai nghe.

Xem thêm Video test về micro chống ồn: tại đây.

 

Tai nghe Blackwire BW3320 USB-A

Tiếp theo trong danh sách là sản phẩm tai nghe Stereo thế hệ thứ 3 của Blackwire 3000 SeriesBlackwire BW3320. Là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Model C3220 USB-A, BW3320 kế thừa tất cả sự đặc trưng của dòng đời trước: Thiết kế gọn nhẹ, Plug&Play, chuẩn kết nối thông dụng USB Type A, micro chống ồn, băng đô linh hoạt, đệm mút tai êm ái, bộ điều khiển cuộc gọi. Thêm vào đó, thế hệ thứ 3 đã được tân trang với một lớp áo mới, một thiết kế hoàn toàn mới nhìn sang trọng hơn, chuyên nghiệp hơn. Cần Micro cũng được thiết kế lại giúp cho khả năng chống ồn tốt hơn. Băng đô tai nghe cũng được trang bị thêm đệm mút thay vì nhựa cứng ở thế hệ trước giúp mang lại cảm giác đeo còn thoải mái hơn trước.

Xem ngay video về so sánh giữa 2 thế hệ Blackwire 3000 Series: tại đây

 

Tai nghe Bluetooth ANC: BackBeat GO 410

Tai nghe không dây sẽ là dòng sản phẩm mà quý phụ huynh sẽ quan tâm nhiều hơn vì những sự tiện lợi mà nó mang lại. Với giá thành chỉ dưới 3 triệu đồng, quý phụ huynh có thể sở hữu chiếc tai nghe BackBeat GO 410. Được trang bị chuẩn Bluetooth® 5.0, GO 410 giúp hạn chế độ trễ trong khi nghe và nói. Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) cũng được tích hợp giúp con bạn không bị các tiếng ồn, các tiếng xì xào do quạt gió, tiếng máy lạnh làm ảnh hưởng mà giúp tập trung tối đa vào bài giảng của giáo viên. Tai nghe được trang bị sẵn micro đàm thoại, nên chỉ cần kết nối đến Máy tính hoặc thiết bị thông minh và một vài thao tác cơ bản, con bạn đã có thể tham gia vào tiết học ngay, thoải mái chép bài và hoạt động mà không sợ vướng víu vào dây nhợ. 

Sản phẩm hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành của máy tính (Windows, Mac OS, Linux), điện thoại hay máy tính bảng (Android & iOS & iPad OS), nên bạn không cần quá lo lắng khi mua về mà không thể sử dụng được. Bạn có thể tuỳ chỉnh thêm các tuỳ chọn âm thanh trên app BACKBEAT (tải ngay: AndroidiOS).

 

Tai nghe Bluetooth ANC: BackBeat GO 810

BackBeat GO 810 là dòng sản phẩm tai nghe không dây trùm tai đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Với mức giá phải chăng, bạn sở hữu một chiếc tai nghe Bluetooth cao cấp với công nghệ chống ồn chủ động (ANC), với driver lớn cũng tạo ra một vùng bảo vệ cho vùng tai của bạn hoặc con trẻ khi sử dụng trong thời gian dài mà không sợ bị mỏi.

Với hai chế độ khi sử dụng (Multimedia và Conference) giúp bạn tối ưu âm thanh cho mục đích sử dụng. Khi con bạn bước vào tiết học, chiếc tai nghe sẽ tự động chuyển sang chế độ CONFERENCE giúp tối ưu phần âm thanh của người nói, giảm cường độ âm của các tạp âm khác giúp hạn chế tối đa các tiếng ồn không cần thiết ảnh hưởng đến độ trong trẻo âm thanh được thu vào. Thế nhưng khi kết thúc buổi học, chiếc tai nghe sẽ quay về chế độ MULTIMEDIA giúp bạn hoặc con của mình có thể nghe bản nhạc mình thích hoặc xem những bộ phim bom tấn với chất lượng âm thanh ấn tượng mang lại trải nghiệm tuyệt đỉnh.

Pin sử dụng cũng là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Thời gian cách nhau giữa 2 lần sạc có thể lên đến 22 tiếng đồng hồ, nhiều hơn so với dòng tai nghe BackBeat GO 410 (chỉ 10 tiếng tối đa sử dụng).

 

Tổng kết

Hơn bao giờ hết, hình thức học tạp trực tuyến đã và đang nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu đối với giáo dục hiện đại. Vì vậy việc trang bị cho học sinh và cả giáo viên những chiếc tai nghe chất lượng tốt là vô cùng quan trọng. Tuy giá thành tai nghe chống ồn cao cấp sẽ cao hơn so với các loại sản phẩm bình thường, nhưng giá trị mà chúng đem lại không ai có thể phủ nhận. 

 

CONNECT WITH SOUND ALLIANCE

Facebook     LinkedIn      YouTube

Hotline Tư vấn - CSKH: +84 907 86 68 39

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh