HP công bố danh mục PC AI lớn nhất trong ngành

HP công bố danh mục PC AI lớn nhất trong ngành

Những đổi mới mang tính đột phá khai thác sức mạnh của AI để xác định lại năng suất và tương tác trực tuyến cho công việc hybrid như ngày nay.

Tại sự kiện ở LAS VEGAS, ngày 7 tháng 3 năm 2024 — HP Inc. (NYSE: HPQ) đã công bố danh mục PC AI lớn nhất trong ngành, tận dụng sức mạnh của AI để nâng cao năng suất, khả năng sáng tạo và trải nghiệm người dùng trong môi trường làm việc kết hợp (hybrid). 

Trong bối cảnh công việc hybrid luôn thay đổi, người lao động vẫn đang phải vật lộn với tình trạng mất kết nối và mệt mỏi với kỹ thuật số. Chỉ số Mối quan hệ Công việc năm 2023 của HP cho thấy chỉ 27% người lao động tri thức có mối quan hệ lành mạnh với công việc và 83% tin rằng đã đến lúc xác định lại mối quan hệ của chúng ta với công việc. Hầu hết nhân viên tin rằng AI sẽ mở ra những cơ hội mới để tận hưởng công việc và khiến công việc của họ trở nên dễ dàng hơn, nhưng họ cần có các công cụ và công nghệ AI phù hợp để thành công. Alex Cho, Chủ tịch của "Personal System), HP Inc. cho biết: 

"Tại HP, sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các công ty tận dụng sức mạnh của AI, thúc đẩy sự tiến bộ đầy tham vọng và có ý nghĩa trong mọi tổ chức". của PC AI. Bằng cách khai thác AI như một công cụ cá nhân, chúng tôi đang tạo ra những trải nghiệm làm việc có ý nghĩa và cá nhân hóa hơn, cách mạng hóa cách chúng ta tương tác với công nghệ và với nhau tại nơi làm việc."

 

Tập trung vào công việc quan trọng với PC AI 

Đối với các nhà lãnh đạo, nhân viên tri thức và người sáng tạo ngày nay, HP đã giới thiệu thế hệ PC AI HP Elite và Pro mới nhất, có tính năng Copilot trong Windows và Windows 11 Pro cũng như máy trạm di động Z by HP, cung cấp các giải pháp điện toán hiệu năng cao được thiết kế để cung cấp năng lượng tốt nhất quy trình làm việc đòi hỏi khắt khe.

HP công bố danh mục PC AI lớn nhất trong ngành

 

Các giải pháp PC HP Elite và Pro mới nhất được trang bị các khả năng AI được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel® Core™ Ultra 5 và 7 hoặc bộ xử lý AMD Ryzen™ PRO thế hệ tiếp theo10 11 với NPU chuyên dụng để giải quyết các tác vụ AI với hiệu suất được cá nhân hóa cao hơn. HP Smart Sense được thiết kế để tự động dự đoán và điều chỉnh hành vi sử dụng PC của bạn, đảm bảo sự cân bằng tốt nhất giữa hiệu suất và sức mạnh. Ngoài ra, âm thanh Poly Studio và Dynamic Voice Leveling, Giảm tiếng ồn AI và lấy khung hình tự động mang lại khả năng tương tác và cộng tác trên máy ảnh tự nhiên, được cải thiện để mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng. 

HP hiện có danh mục PC AI dựa trên Intel® và AMD lớn nhất, thể hiện cam kết về sự đổi mới và hiệu suất. Đội hình ra mắt hôm nay bao gồm:

  • Máy tính xách tay HP Elite 1000 Series G11: Là máy tính AI dành cho doanh nghiệp mạnh nhất thế giới, dòng máy này được thiết kế để mang đến sự kết hợp liền mạch giữa tính di động, hiệu suất và thời lượng pin lên tới 21 giờ cho các nhà lãnh đạo và nhân viên khi di chuyển. Khai thác sức mạnh của AI, người dùng sẽ trải nghiệm hiệu năng đồ họa tốt hơn tới 80%, tiêu thụ ít năng lượng hơn tới 38% khi cộng tác nhờ AI nâng cao18 và chỉnh sửa video AI nhanh hơn tới 132% so với thế hệ trước. Với HP Smart Sense, AI biến đổi sức mạnh của PC để nó chạy êm hơn tới 40%. Hơn 70% các bộ phận chính chứa vật liệu tái chế, bao gồm cả lưới tái chế ở bàn phím. Ngoài ra, việc theo dõi và đề xuất dữ liệu nguồn điện giúp giảm mức sử dụng năng lượng.

  • Máy tính xách tay HP EliteBook 800 và 805 Series G11: Được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của nhân viên tri thức doanh nghiệp đảm nhận khối lượng công việc hàng ngày đòi hỏi hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng cộng tác. Dòng sản phẩm mới được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ Ultra 5 và 7 hoặc bộ xử lý AMD Ryzen™ PRO thế hệ tiếp theo để mang lại năng suất dựa trên AI. Những chiếc PC này chứa ít nhất 75% nhựa PCR ở viền. 
  • Máy tính xách tay HP EliteBook 600 và 605 Series G11: Được thiết kế dành cho các tổ chức doanh nghiệp và khu vực công cần tối đa hóa giá trị và tính linh hoạt để trang bị cho nhiều người dùng trong môi trường kết hợp. Những chiếc PC này giải quyết các ứng dụng kinh doanh đòi hỏi khắt khe để công việc có thể được thực hiện một cách hiệu quả và đáng tin cậy. Thiết bị chứa ít nhất 30% nhựa PCR ở viền và ít nhất 50% nhựa PCR ở keycaps.
  • Máy tính xách tay HP ProBook 400 và 405 Series G11: Được thiết kế nhằm mục đích dành cho những người làm việc kết hợp phân chia thời gian giữa văn phòng và ở nhà, các thiết bị này mở khóa quy trình làm việc được hỗ trợ bởi AI và hiệu suất thiết yếu, đồng thời cung cấp bộ nhớ và bộ nhớ có thể nâng cấp. Dòng sản phẩm này chứa 50% nhôm được đóng dấu tái chế sau công nghiệp trong khung. 
  • Máy tính để bàn HP Elite Small Form Factor 805 G9: Được thiết kế dành cho những người làm việc trên máy tính để bàn muốn nâng năng suất lên một tầm cao mới, những người lao động được trải nghiệm khả năng kết nối được tăng cường để tận dụng các ứng dụng AI dựa trên đám mây như Copilot trong Windows với khả năng Wi-Fi 7 và một tùy chọn tích hợp NPU trong một số mẫu máy chọn lọc có AMD™ AI, bao gồm đồ họa AMD Radeon™ RX 6300 2GB hoặc đồ họa rời NVIDIA® T400 4GB.

Z by HP cung cấp các giải pháp điện toán hiệu suất cao được thiết kế để hỗ trợ các quy trình công việc đòi hỏi khắt khe nhất. Thế hệ máy trạm di động HP ZBook AI mới nhất giải quyết những thách thức của công việc di động nhưng vẫn duy trì các công cụ cộng tác cần thiết để thực hiện các dự án lớn, phức tạp từ mọi nơi. Cung cấp nhiều loại CPU bao gồm bộ xử lý Intel® Core™ Ultra 5, 7 và 9 hoặc bộ xử lý AMD Ryzen™ PRO thế hệ tiếp theo với NPU chuyên dụng, ZBook giúp mở ra những cấp độ mới về năng suất và khả năng sáng tạo thông qua AI. Các giải pháp phần cứng và phần mềm toàn diện của Z by HP đảm bảo độ tin cậy, bảo mật và tính di động cho các chuyên gia sáng tạo.

  • HP ZBook Power G11: Giải pháp điện toán hiệu năng cao với khả năng hỗ trợ các quy trình công việc đòi hỏi khắt khe nhất, tăng năng suất trong thiết kế 16 inch cao cấp mới với các thành phần cấp chuyên nghiệp để chạy các ứng dụng thiết kế ý tưởng và phát triển AI. Được trang bị GPU máy tính xách tay NVIDIA® RTX™ 3000 Ada, HP ZBook Power G11 được thiết kế để xử lý mô hình 3D, tạo nội dung được hỗ trợ bởi AI và đa nhiệm nặng một cách dễ dàng. Nó cũng có thể cấu hình với GPU máy tính xách tay thế hệ NVIDIA RTX 500 và 1000 Ada mới mang lại những lợi ích từ kiến ​​trúc GPU mới nhất của NVIDIA. 
  • HP ZBook Fury G11: Được thiết kế để mang lại sức mạnh cho hiệu suất máy tính để bàn từ mọi nơi, ZBook Fury cho phép tăng tốc AI mạnh mẽ để chỉnh sửa video 8K, kết xuất 3D nâng cao, VFX hoặc điều chỉnh và chạy các mô hình AI cục bộ. Công nghệ nhiệt tiên tiến đảm bảo hiệu quả tối ưu trong các tác vụ đòi hỏi cung cấp bộ xử lý Intel® Core™ HX dành cho máy tính để bàn để có hiệu năng chuyên nghiệp và lên đến GPU máy tính xách tay NVIDIA® RTX™ 5000 Ada. 
  • HP ZBook Studio G11: Nâng cao khả năng tập trung và năng suất trong một kiểu dáng đẹp, di động; ZBook Studio cho phép người dùng xây dựng các tổ hợp phức tạp, đưa khả năng AI vào các công cụ tạo nội dung, hiển thị trong thời gian thực và trực quan hóa dữ liệu khi đang di chuyển. 
  • HP ZBook Firefly G11: Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng chuyên nghiệp và tính di động đích thực. ZBook Firefly cho phép quản lý dự án liền mạch từ mọi nơi và được trang bị hiệu năng được AI tăng tốc với GPU máy tính xách tay NVIDIA RTX A500, đồng thời mang lại hiệu suất năng lượng động và thời lượng pin vượt trội.

HP ZBook Power G11

 

Bảo vệ công việc bằng các giải pháp bảo mật của HP 

Dựa trên danh tiếng của chúng tôi là PC an toàn và dễ quản lý nhất thế giới, hôm nay, HP đã giới thiệu PC doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới bảo vệ chương trình cơ sở khỏi các vụ hack máy tính lượng tử có chip. Bộ điều khiển bảo mật điểm cuối (ESC) nâng cấp của HP, giúp đảm bảo khả năng quản lý và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm . Được tách biệt khỏi bộ xử lý và hệ điều hành, ESC cung cấp nền tảng phần cứng giúp giảm nguy cơ vi phạm dữ liệu và cải thiện năng suất bằng cách ngăn chặn thời gian ngừng hoạt động. 

Máy tính xách tay HP Elite và ProBook cũng như máy trạm Z by HP được trang bị HP Wolf Security for Business để bảo vệ người dùng cuối bất kể họ làm việc ở đâu và như thế nào. HP cũng ra mắt HP Cloud Endpoint Manager SaaS, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị quan trọng nhằm giúp CNTT bảo vệ các điểm cuối khỏi các mối đe dọa bằng tính năng giám sát và khắc phục thiết bị tự động.

 

Tăng tốc khả năng khoa học dữ liệu với trung tâm sáng tạo HP AI, bao gồm cả HP AI Studio 

HP đang thúc đẩy kỷ nguyên AI bằng các giải pháp khoa học dữ liệu tùy chỉnh. Trung tâm sáng tạo AI của HP kết hợp máy trạm tiên tiến nhất thế giới dành cho AI với các giải pháp mạnh mẽ như Z của HP AI Studio để cung cấp giải pháp máy trạm toàn diện nhất thế giới cho việc phát triển AI. Máy trạm Z của HP và các giải pháp được thiết kế với sự hợp tác chặt chẽ với NVIDIA® sẽ giúp ích Mở rộng quy mô tài nguyên điện toán và AI từ cơ sở hạ tầng tại chỗ lên đám mây, đơn giản hóa việc xây dựng và tùy chỉnh các mô hình AI riêng tư thông qua nền tảng kết nối các nhóm dữ liệu, công cụ và điện toán. 

Bằng cách tích hợp dữ liệu của NVIDIA® và các mô hình được đào tạo trước vào AI Studio của HP, giờ đây khách hàng có thể dễ dàng truy cập quy trình làm việc ở mọi nơi. GPU NVIDIA® tăng tốc quá trình đào tạo, tăng tốc độ đạt giá trị. Sự tích hợp liền mạch này cho phép người dùng định vị và sử dụng các mô hình và dữ liệu được quản lý trong một giao diện tập trung, kết hợp sức mạnh của NVIDIA® NGC. AI Studio của HP, được cải tiến bởi công nghệ NVIDIA®, được lên kế hoạch trở thành nền tảng phát triển AI đầu tiên kết hợp NVIDIA® NGC từ OEM máy trạm. 

Đối với các nhà khoa học dữ liệu và người sáng tạo AI, khả năng mở rộng quy mô dự án một cách liền mạch từ máy trạm AI lên đám mây là rất quan trọng. Bằng cách xây dựng các mô hình AI trong môi trường điện toán kết hợp từ một vị trí tập trung ngay từ đầu, họ có thể dễ dàng chuyển từ phát triển sản phẩm sang sản xuất cho các nhiệm vụ AI và khoa học dữ liệu quan trọng nhất. HP và NVIDIA® chia sẻ tầm nhìn chung nhằm cho phép mở rộng quy mô liền mạch từ máy trạm đến Đám mây NVIDIA® DGX, mang lại sự linh hoạt và sức mạnh cho khả năng tính toán của họ.

 

Chuyển đổi không gian họp bằng giải pháp Poly Studio để có kết nối có ý nghĩa hơn 

Sự công bằng trong cuộc họp rất quan trọng đối với môi trường làm việc linh hoạt. HP đang cách mạng hóa cách mọi người cộng tác trong môi trường kết hợp với danh mục rộng nhất các giải pháp phòng hội nghị và tai nghe đã được chứng nhận4 trong ngành để đảm bảo mọi người đều được nhìn và nghe. Với công nghệ camera thông minh Poly DirectorAI, các thiết bị Poly Studio mới nhất sẽ tập trung vào những nơi quan trọng, cho phép tất cả người tham gia thể hiện khuôn mặt đẹp nhất của mình:

  • Camera đặt giữa bàn Poly Studio E360: Được thiết kế cho các phòng họp từ nhỏ đến lớn, camera Poly Studio E360 là camera đồng hành đặt giữa bàn, cung cấp chất lượng video tuyệt vời và tầm phủ sóng 360 độ. Hoạt động song song với camera phía trước phòng, camera Poly Studio E360 mang đến cho người tham gia sự tự tin rằng họ đang được nhìn thấy rõ ràng, ghi lại mọi người trong phòng bất kể họ ngồi ở đâu.

Poly Studio E360

  • Camera Poly Studio E60: Bước vào phòng họp lớn với camera Poly Studio E60 và ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt. Nó giúp mọi người tập trung vào tiêu điểm nhờ zoom quang 12x mạnh mẽ và cảm biến 4K, ghi lại cả những người ở cuối phòng với chi tiết chân thực. Tính năng theo dõi người thuyết trình đảm bảo người thuyết trình chính luôn được nhìn thấy ở cự ly gần, tăng thêm mức độ tương tác mới cho những người tham gia kết nối qua video. 
  • Video-bar cao cấp Poly Studio V52: Trong các phòng cỡ trung bình, video-bar cao cấp Poly Studio V52, dựa trên thiết kế Poly Studio X52 từng đoạt giải thưởng, sẽ nâng trải nghiệm cuộc họp lên một tầm cao mới. Những cải tiến mới nhất về camera thông minh Poly DirectorAI và các tính năng AI âm thanh độc đáo giúp loại bỏ phiền nhiễu và giải quyết những thách thức do các bức tường kính trong phòng hội nghị đặt ra. Cho dù sử dụng các giải pháp PC hội nghị mạnh mẽ của HP cho Microsoft Teams và Zoom hay chỉ đơn giản là kết nối máy tính xách tay của bạn để thực hiện cuộc gọi điện video, USB Video-bar cao cấp này sẽ tích hợp liền mạch với thiết lập của bạn, nâng cao trải nghiệm cuộc họp của bạn.

Phần mềm Poly Lens mới nhất cung cấp khả năng triển khai và bảo trì video nâng cao, cho phép cài đặt và cấu hình nhanh hơn mà không cần cài đặt kỹ thuật phức tạp. Những cải tiến này rất quan trọng khi các tổ chức trang bị thêm và cấu hình lại không gian làm việc, mang lại trải nghiệm nhất quán cho người dùng, tiết kiệm thời gian và tài nguyên. Tích hợp Lịch Microsoft O365 mới mang đến cái nhìn toàn diện về tỷ lệ sử dụng và sử dụng phòng trên nhiều nền tảng để bộ phận CNTT có thể lập kế hoạch phân bổ phòng tốt hơn dựa trên xu hướng sử dụng. Poly Lens đang đặt nền tảng cho việc triển khai, quản lý, giám sát và hiểu biết sâu sắc về các phòng hỗ trợ video trên nền tảng AI.

 

Nâng cao năng suất của bạn với màn hình và thiết bị ngoại vi HP 

HP cũng giới thiệu màn hình và thiết bị ngoại vi mới mang lại trải nghiệm người dùng liền mạch và thoải mái, giúp tăng năng suất từ ​​bất cứ nơi nào bạn hoàn thành công việc. 

Xác định lại dòng màn hình thương mại cao cấp của mình, HP đã công bố Màn hình HP Series 7 Pro, bao gồm dòng màn hình hội nghị tiên tiến nhất thế giới được chế tạo dành cho những người sáng tạo và các nhà lãnh đạo hiện đại đang tìm cách cá nhân hóa phong cách làm việc của họ. Màn hình HP Series 7 Pro 27 và 34 inch là dòng màn hình hội nghị đầu tiên trên thế giới được tích hợp webcam bảo mật AI, mang đến khả năng cộng tác ảo chân thực để bạn luôn có hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Có sẵn trong 11 mẫu, những màn hình này tạo nên sản phẩm mở rộng nhất của HP về màn hình loại DreamColor để mang đến hình ảnh tuyệt đẹp và độ rõ nét như thật.

HP Series 7 Pro Monitors

Trải nghiệm mức độ thoải mái và linh hoạt mới với Bàn phím không dây tiện dụng HP 965. Bố cục vùng phân chia và 20 phím có thể lập trình mang đến trải nghiệm gõ phím được cá nhân hóa, trong khi bàn phím số có thể tùy chỉnh riêng biệt sẽ bổ sung thêm chức năng của bàn phím. Phím Copilot tích hợp tận dụng khả năng AI để giúp mọi việc bạn làm hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Kết nối nhiều thiết bị qua Bluetooth® hoặc dongle, tùy thuộc vào nhu cầu công việc của bạn. Bàn phím này nâng cao trải nghiệm làm việc của bạn và phản ánh nỗ lực của chúng tôi nhằm bảo vệ tương lai chung của chúng ta. Nó được làm bằng 50% vật liệu tái chế sau tiêu dùng39 và được đóng gói trong bao bì bên ngoài có nguồn gốc bền vững. 

Dòng sản phẩm Tiện nghi của HP đưa sự thoải mái của người dùng lên một tầm cao mới mà không cần phải học hỏi các sản phẩm tiện dụng thực sự. Bàn phím hai chế độ tiện nghi HP 685 có thiết kế lượn sóng và phần đệm cổ tay giúp bạn gõ phím thoải mái trong nhiều giờ. Nó cũng có phím Copilot tích hợp. Với tay cầm có đường viền, Chuột Chế độ kép HP 685 Comfort vừa vặn hoàn hảo trong tay bạn. Các phím tắt có thể lập trình và kết nối được tăng cường bảo mật của các thiết bị này đảm bảo trải nghiệm làm việc dễ dàng.

Các thiết bị ngoại vi và phụ kiện bổ sung để nâng cao trải nghiệm làm việc linh hoạt bao gồm: 

  • Bàn phím không dây có thể lập trình HP 435: Trải nghiệm bàn phím cơ Bluetooth® có thể tùy chỉnh nhất thế giới. 
  • HP USB-C Travel Hub G3: Mở rộng khả năng của máy tính xách tay của bạn với năm cổng thiết yếu, cung cấp khả năng cấp nguồn có thể mở rộng và khả năng kết nối plug-and-play trên hầu hết mọi thiết bị. 
  • Bàn phím có dây có đèn nền HP 405: Đơn giản hóa không gian làm việc của bạn với bàn phím chống tràn và vệ sinh này, cung cấp ba mức độ đèn nền ấm áp trong điều kiện ánh sáng yếu. 
  • Dòng túi mô-đun HP: Tùy chỉnh dòng túi mô-đun nhẹ và sáng tạo này, bao gồm ba lô, túi xách và ngăn đựng máy tính xách tay để sắp xếp ngăn nắp những vật dụng cần thiết của bạn. 
  • Túi đựng ba lô máy tính xách tay mui trần HP 14 inch: Biến chiếc ba lô máy tính xách tay 14 inch nhẹ này thành túi xách, túi gấp hoặc túi xách để mang lại tính linh hoạt cao nhất khi di chuyển.

Giá cả dự kiến và thời điểm có hàng

  • Máy tính xách tay HP Elite x360 1040 G11 và HP EliteBook 1040 G11 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4. Giá cả sẽ có tại gần thời điểm có hàng. 
  • Các máy tính xách tay HP Elite x360 830 G11, HP EliteBook 830 G11, HP EliteBook 840 G11 và HP EliteBook 860 G11 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này với giá khởi điểm là 1.599 USD. 
  • Các máy tính xách tay HP EliteBook 835 G11, HP EliteBook 845 G11 và HP EliteBook 865 G11 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 với giá khởi điểm là 1.469 USD. 
  • Các máy tính xách tay HP EliteBook 630 G11, HP EliteBook 640 G11 và HP EliteBook 660 G11 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 với giá khởi điểm là 1.289 USD. 
  • Máy tính xách tay HP EliteBook 645 G11 và HP EliteBook 665 G11 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 với giá khởi điểm là 1.199 USD. 
  • Máy tính xách tay HP ProBook 440 G11 và HP ProBook 460 G11 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 với giá khởi điểm là 949 USD. 
  • Máy tính để bàn HP Elite Small Form Factor 805 G9 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8. Giá cả sẽ có tại gần thời điểm có hàng. 
  • Màn hình HP Series 7 Pro hiện đã có sẵn. 
  • HP Cloud Endpoint Manager SaaS dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7. 
  • Bộ điều khiển bảo mật điểm cuối HP sẽ có mặt trong tháng này.
  •  ZBook Power G11 dự kiến ​​sẽ lên kệ vào tháng 4. Giá cả sẽ có tại gần thời điểm có hàng. 
  • ZBook Firefly G11 dự kiến ​​sẽ lên kệ vào tháng 4. Giá cả sẽ có tại gần thời điểm có hàng. 
  • ZBook Studio G11 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5. Giá cả sẽ có tại gần thời điểm có hàng. 
  • ZBook Fury G11 dự kiến ​​sẽ lên kệ vào tháng 4. Giá cả sẽ có tại gần thời điểm có hàng.
  • Poly Studio E360 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2024. Giá cả sẽ có tại gần thời điểm có hàng. 
  • Poly Studio V52 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 với giá 2.999,95 USD.
  • Poly Studio E60 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3 với giá 1.699 USD. 
  • Bàn phím không dây tiện dụng HP 965 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 với giá 129,99 USD. 
  • Bàn phím chế độ kép HP 685 Comfort dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5 với giá 59,99 USD. 
  • Chuột chế độ kép HP 685 Comfort dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5 với giá 44,99 USD. 
  • Bàn phím không dây lập trình HP 435 hiện có sẵn với giá 49,99 USD. 
  • HP USB-C Travel Hub G3 hiện có giá 69,99 USD. 
  • Bàn phím có dây có đèn nền HP 405 hiện có sẵn với giá 49,99 USD. 
  • Dòng mô-đun HP dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5. 
  • Ba lô máy tính xách tay dạng mô-đun HP 15,6 inch sẽ có giá khởi điểm là 99,99 USD.
  • Túi đựng máy tính xách tay dạng mô-đun HP 15,6 inch sẽ có giá 89,99 USD và Bao đựng máy tính xách tay dạng mô-đun HP 14 inch sẽ có giá 34,99 USD. 
  • Tote ba lô máy tính xách tay mui trần HP 14 inch dự kiến ​​​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 với giá 69,99 USD.
Nguồn: HP Inc
← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh