Poly và HP chính thức sáp nhập - STRONGER TOGETHER

Poly và HP chính thức sáp nhập - STRONGER TOGETHER

Poly và HP chính thức về chung một nhà - Đó là thông báo của cả hai thương hiệu, kể từ ngày 01/11/2022.

Hôm nay đánh dấu một cột mốc lịch sử với sự hợp nhất của hai thương hiệu truyền thống và là biểu tượng lớn trong lĩnh vực, những nhãn hàng đã đóng vai trò tiên phong trong sự phát triển và cải tiến của công nghệ tương tác và máy tính hiện đại. Từ những câu chuyện về nguồn gốc ra đời rất khiêm tốn với việc những người sáng lập xây dựng những nguyên mẫu sản phẩm trong nhà để xe ở Thung lũng Silicon đến khi phát triển vững mạnh và lọt vào danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ (Fortune 500), HP và Poly đều là những Thương hiệu được xây dựng dựa trên những giá trị mạnh mẽ, với nhiều nhân sự tài năng đáng kinh ngạc, có nền văn hóa công ty nhiều động lực đổi mới không ngừng và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Và hôm nay, chúng tôi chính thức là một.

Việc mua lại Poly giúp mở rộng đáng kể danh mục các Giải pháp tích hợp cho làm việc Hybrid của HP và củng cố hơn nữa khả năng thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng của chúng tôi. Cùng nhau, chúng ta sẽ cung cấp một hệ sinh thái hoàn chỉnh gồm các thiết bị, phần mềm và dịch vụ kỹ thuật số để tạo ra trải nghiệm cao cấp cho nhân viên, cải thiện năng suất của lực lượng lao động và nâng cao quản lý.  

Trong tương lai, các doanh nghiệp cần lập kế hoạch cho một thực tế làm việc Hybrid, nơi mọi cuộc họp sẽ bao gồm video và có ít nhất một người tham gia từ xa. Tuy nhiên, chất lượng và trải nghiệm của việc tương tác qua video trong các cuộc gọi hội nghị tập trung có thể rất khác nhau giữa những người trong phòng họp và những người không có mặt trực tiếp — có khả năng gây ra các cuộc họp kém hiệu quả hơn và khiến những người làm việc ở xa cảm thấy không được chú trọng.

Công nghệ của HP và Poly kết nối mọi người để biến những tương tác lộn xộn thiếu nhất quán và đồng đều này thành sự tương tác liền mạch và đẹp mắt — cùng nhau, chúng ta sẽ định nghĩa lại cách thức hoàn thành hiệu quả công việc.

Lịch sử đổi mới của Poly và HP trong công nghệ âm thanh, hình ảnh và máy tính đã kéo dài hàng thập kỷ - chúng tôi đã cùng nhau đưa những phi hành gia đầu tiên lên mặt trăng, đưa Thung lũng Silicon lên bản đồ thế giới và đi tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp truyền thông hiện đại. Ngày nay, chúng tôi đang áp dụng sự hiểu biết và kinh nghiệm chuyên môn đó để cung cấp các công cụ âm thanh và hình ảnh chuyên nghiệp, sáng tạo, được thiết kế để tương tác mạnh mẽ hơn trong thời kỳ làm việc Hybrid mới như hiện nay.  

Cơ hội để phát triển và đổi mới cho làm việc Hybrid là rất lớn. Chúng ta đang trong giai đoạn sử dụng sản phẩm 1-lần-1-thế hệ, nơi các công ty đang trang bị thêm không gian văn phòng và nâng cấp các thiết bị đã lỗi thời, đồng thời đảm bảo rằng nhân viên từ xa của họ được trang bị thiết bị phù hợp cho công việc Hỷbid.  

Tuy nhiên, thách thức về truyền thông do tương lai của công việc đặt ra không chỉ đơn giản là vấn đề phần cứng. Đó là về cơ sở hạ tầng kinh doanh: phần cứng, phần mềm và dịch vụ kết hợp hỗ trợ cùng với kết nối lực lượng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Sự kết hợp giữa HP và Poly tạo ra một nhà cung cấp giải pháp tổng thể có khả năng cung cấp danh mục các giải pháp công việc Hybrid toàn diện, từ đầu đến cuối, được xây dựng dựa trên các thế mạnh có thể bổ sung cho nhau của cả hai Thương hiệu.  

Chúng tôi vô cùng vui mừng về những giá trị mà tổ chức mới được kết hợp này mang lại cho các khách hàng và đối tác của chúng tôi khi mà họ đang tìm cách để được hỗ trợ trải nghiệm làm việc Hybrid ngay hôm nay và chuẩn bị cho tương lai. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả nhân viên Poly và HP, những người đã làm việc không mệt mỏi để mang đến khoảnh khắc tuyệt vời này cũng như hứa hẹn cung cấp đến tất cả khách hàng các giải pháp tốt nhất trên thế giới đến tận tay đội ngũ làm việc thời đại mới.

 

Bài viết này được phiên dịch và chỉnh sửa nội dung sang tiếng việt bởi Sound Alliance.

Nguồn bài viết: POLY & HP 

Tham khảo các sản phẩm hội nghị ngay tại website của SOUND ALLIANCE

 

CONNECT WITH SOUND ALLIANCE

Facebook     LinkedIn      YouTube      Twitter

Hotline Tư vấn - CSKH: +84 907 86 68 39

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh